Trang Thông tin điện tử huyện Tam Đường

http://tamduong.laichau.gov.vn


Nói chuyện truyền thống nhân kỷ niệm ngày thành lập QĐND Việt Nam

Nhân dịp kỷ niệm 74 năm ngày thành lập QĐND Việt Nam 22/12/1944-22/12/2018 và 29 năm ngày hội quốc phòng toàn dân 22/12/1989 -22/12/2017
Sáng 14/11/2018, huyện đoàn Tam Đường phối hợp với hội CCB huyện tổ chức buổi nói chuyên truyền thống tại trường THCS xã Bản Giang. Tham gia buổi nói chuyện có lãnh đạo Huyện đoàn, Đảng ủy, hội CCB xã, các ban ngành, đoàn thể xã cùng 345 thầy cô giáo và các em học sinh trong toàn trường.


Quang cảnh buổi nói chuyện truyền thống tại trường THCS Bản Giang.
         
Tại buổi nói chuyện truyền thống, thầy và trò nhà trường đã được nghe Đại tá Bạch Thái Dũng - Chủ tịch Hội CCB huyện ôn lại truyền thống  lịch sử, ý nghĩa ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam; ngày hội Quốc phòng toàn dân, truyền thống anh hùng, vẻ vang của dân tộc ta, truyền thống của Quân đội Nhân dân Việt Nam trong hai cuộc kháng chiến chống đế quốc và bảo vệ tổ quốc và những câu chuyện đầy xúc động của người lính trong thời chiến và thời bình…Trải qua 74 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành lực lượng QĐND Việt Nam viết nên những trang sử vẻ vang trong quá trình chiến đấu bảo vệ nền độc lập của dân tộc.


Đại tá Bạch Thái Dũng - Chủ tịch Hội CCB huyện trao quà cho các em học sinh nghèo có nhiều thành tích trong học tập.

Qua buổi  nói chuyện, các thầy, cô giáo và các em học sinh đã hiểu thêm về truyền thống cách mạng, những chiến công vang dội của quân và dân ta, cũng như một số tấm gương tiêu biểu trong thời kì kháng chiến chống Pháp và chống Mĩ cứu nước. Buổi nói chuyện đã lan tỏa niềm tự hào tình yêu quê hương đất nước trong tâm hồn các em học sinh, giúp các em thêm tự hào về thế hệ cha anh đã dũng cảm, kiên cường trong thời chiến và giản dị, gương mẫu đoàn kết trong thời bình. Qua buổi nói chuyện giúp các em có thêm niềm tin, động lực phấn đấu chăm ngoan học giỏi, tiếp tục phát huy truyền thống hiếu học, tiếp bước cha anh góp phần dựng xây đất nước ngày càng giàu đẹp. Cũng nhân dịp này Hội cựu chiến binh huyện đã tặng 5 xuất quà cho 5 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đạt nhiều thành tích trong học tập.

Tác giả: Hoàng Cường

Nguồn tin: Đài TT-TH Tam Đường

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down