Trang Thông tin điện tử huyện Tam Đường

http://tamduong.laichau.gov.vn


Ra mắt mô hình dòng họ Vàng tự quản, tự bảo vệ về an ninh trật tự

Chiều ngày 30/8/2018, UBND xã Nà Tăm phối hợp với Công an huyện Tam Đường tổ chức Lễ ra mắt dòng họ Vàng tự quản, tự bảo vệ về an ninh trật tự. Dự buổi ra mắt có Đại tá Bùi Gia Lượt - PGĐ Công an tỉnh, đ/c Phong Vĩnh Cường - PCT HĐND huyện, Thượng tá Khoàng Văn Thương - Trưởng công an huyện; đại diện một số phòng nghiệp vụ công an tỉnh và lãnh đạo cấp ủy chính quyền cùng đông đảo bà con trong dòng họ Vàng.
Dòng họ Vàng ở xã Nà Tăm hiện có 79 hộ, với 305 nhân khẩu, trong đó có 15 đảng viên sinh sống ở 5/9 bản trong toàn xã. Các thành viên của dòng họ Vàng luôn đoàn kết, thống nhất, chăm lo sản xuất và phát triển kinh tế gia đình. Trong họ có nhiều người đang theo học đại học, cao đẳng, đang công tác và giữ các chức vụ chủ chốt ở xã. Từ những truyền thống tốt đẹp của dòng họ Vàng, Đảng ủy, chính quyền xã Nà Tăm và Công an huyện quyết định xây dựng và ra mắt mô hình dòng họ Vàng tự quản, tự bảo vệ đảm bảo ANTT. Việc ra mắt mô hình dòng họ tự quản, tự bảo vệ về ANTT nhằm tuyên truyền, vận động những thành viên trong dòng họ thực hiện tốt chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; các quy định của địa phương, phát huy sức mạnh tổng hợp của mọi thành viên trong dòng họ, thực hiện thắng lợi chương trình xây dựng Nông thôn mới trên địa bàn xã, đồng thời góp phần đẩy mạnh phong trào toàn dân bản vệ an ninh Tổ quốc và đảm bảo ANTT ngay tại cơ sở
.

Ký cam kết thực hiện Quy ước, tổ chức hoạt động của dòng họ tự quản tự đảm bảo
về ANTT giữa đại diện UB MTTQ, Công an xã và dòng họ Vàng

Tại buổi lễ ra mắt, UBND xã đã trao quyết định công nhận mô hình đảm bảo ANTT cho đại diện dòng họ Vàng, đồng thời thông qua quy ước của dòng họ và tiến hành ký cam kết thực hiện quy ước tổ chức, hoạt động của dòng họ tự quản, tự đảm bảo về ANTT với UB MTTQ và Công an xã.

Tác giả: Hoàng Cường

Nguồn tin: Đài TT-TH Tam Đường

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down