Trang Thông tin điện tử huyện Tam Đường

http://tamduong.laichau.gov.vn


Thèn Sin sẵn sàng cho diễn tập khu vực phòng thủ cấp xã

Xã Thèn Sin đang chuẩn bị tổ chức diễn tập khu vực phòng thủ cấp xã năm 2021. Xác định đây là một trong những nhiệm vụ chính trị quan trọng, thời gian qua, địa phương đã huy động cả hệ thống chính trị vào cuộc để đảm bảo cho cuộc diễn tập thành công tốt đẹp và an toàn về mọi mặt.
Thực hiện chỉ đạo của Ban Chỉ đạo, Ban Tổ chức diễn tập huyện, Thèn Sin đã xây dựng kế hoạch diễn tập khu vực phòng thủ, đồng thời triển khai đồng bộ công tác chuẩn bị mọi mặt cho cuộc diễn tập. Đặc biệt, cũng chủ động quán triệt, triển khai thực hiện nhiệm vụ diễn tập khu vực phòng thủ đến cấp ủy, chính quyền và các ban, ngành, đoàn thể xã. Qua đó, tạo sự thống nhất cao về nhận thức, trách nhiệm đối với nhiệm vụ diễn tập khu vực phòng thủ cấp xã năm 2021.
Để đảm bảo thắng lợi cuộc diễn tập, Ban CHQS xã đã tham mưu cho Đảng ủy, UBND xã chỉ đạo, điều hành tổ chức chuẩn bị diễn tập. Đồng thời, làm tốt công tác chuẩn bị về mọi mặt, cơ sở vật chất, luyện tập phần vận hành cơ chế; huy động lực lượng dân quân tự vệ, dự bị động viên tham gia diễn tập để sẵn sàng cho cuộc diễn tập khu vực phòng thủ xã thành công.

 
IMG 4428
Thèn Sin luyện tập vận hành cơ chế diễn tập khu vực phòng thủ năm 2021.

Về vấn đề này, ông Bùi Đình Thành - Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy quân sự xã Thèn Sin nói: Để hoàn thành thắng lợi cuộc diễn tập sắp tới chúng tôi đã tham mưu cho Đảng ủy, UBND xã xây dựng các kế hoạch, đồng thời chuẩn bị đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị, tổ chức luyện tập để đảm bảo cho ngày diễn tập.
Với khối lượng công việc nhiều, thời gian cho công tác chuẩn bị ngắn, song với tinh thần khẩn trương, tích cực, quyết tâm cao của cả hệ thống chính trị, đến thời điểm này, Thèn Sin đã sẵn sàng bước vào cuộc diễn tập khu vực phòng thủ cấp xã năm 2021 với khí thế, quyết tâm cao nhất. Trao đổi với chúng tôi ông Thùng Văn Khiếm - Chủ tịch UBND xã Thèn Sin cho biết: Trong thời gian này mặc dù rất nhiều công việc nhưng với nhận thức đây là một trong những nhiệm vụ chính trị quan trọng góp phần xây dựng lực lượng vũ trang của xã và nâng cao nhận thức về vai trò, trách nhiệm của từng ban ngành, đoàn thể nên chúng tôi đã tích cực chỉ đạo các ban ngành, đặc biệt là lực lượng quân sự xã chuẩn bị mọi mặt để khi diễn tập đảm bảo thực hiện nhuần nhuyễn, đến giờ phút này chúng tôi đã sẵn sàng cho cuộc diễn tập khu vực phòng thủ cấp xã năm 2021.  
Cuộc diễn tập với mục tiêu tăng cường sức mạnh khu vực phòng thủ, khả năng tác chiến của lực lượng vũ trang xã, đồng thời nhằm nâng cao nhận thức cho cán bộ, đảng viên, các ban, ngành, đoàn thể của  về xây dựng nền quốc phòng toàn dân gắn với thế trận an ninh nhân dân. Đồng thời, nâng cao năng lực lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của cấp ủy, chính quyền địa phương, trình độ tổ chức chỉ huy, hiệp đồng tác chiến giữa các lực lượng và vai trò tham mưu của cơ quan quân sự, công an, các ban ngành, đoàn thể xã. Từ đó góp phần làm thất bại âm mưu chiến lược "Diễn biến hòa bình", bạo loạn lật đổ của các thế lực thù địch, xây dựng Thèn Sin vững mạnh về mọi mặt.
     Hoàng Cường

Nguồn tin:     Hoàng Cường

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down