Trang Thông tin điện tử huyện Tam Đường

http://tamduong.laichau.gov.vn


Đoàn đại biểu HĐND tỉnh huyện tiếp xúc cử tri xã Bản Giang

Ngày 10/8/2017 đoàn đại biểu HĐND tỉnh, đại biểu HĐND huyện do đ/c Sùng Lử Páo - Phó bí thư thường trực huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện làm trưởng đoàn đã đến tiếp xúc cử tri tại bản Nà Bỏ - xã Bản Giang.
       Tại điểm tiếp xúc, đoàn đã được nghe đại diện lãnh đạo UBND xã thông báo sơ lược tình hình phát triển kinh tế - văn hóa - xã hội những tháng đầu năm và nhiệm vụ, giải pháp cho những tháng cuối năm, kết quả của kỳ họp thứ 5 HĐND tỉnh khóa XIV và kỳ họp thứ 4 của HĐND huyện khóa XX.  Trong buổi tiếp xúc nhiều ý kiến, kiến nghị của cử tri tập trung vào những vấn đề liên quan trực tiếp đến đời sống của nhân dân như: đề nghị nâng cấp tuyến đường ra khu vực sản xuất của 2 bản Nà Bỏ, Nà Sài; hỗ trợ đường ống cấp nước sinh hoạt cho nhân dân; Hỗ trợ cát, sỏi, xi măng để bà con nhân dân là cầu và làm đường ra khu vực sản xuất ở bản Hà Giang và bản Nà Sài; sớm có ý kiến đề nghị tỉnh sử lý việc ô nhiễm của bãi rác thải; đầu tư tường bao cho các điểm trường Mầm non, tiểu học của các bản Cóc Pa, Suối Thầu; sửa chữa một số hạng mục của điểm trường bản Cóc Pa đã bị hư hỏng, xuống cấp; Đề nghị nhà nước cấp sách cho học sinh tiểu học và THCS ở vùng khó khăn; có hướng tìm đầu ra cho sản phẩm cam.
Quang cảnh buổi tiếp xúc giữa đoàn Đại biểu HĐND tỉnh - đại biểu HĐND huyện với cử tri bản Nà Bỏ - xã Bản Giang.
         
          Phát biểu tại buổi tiếp HĐND Tỉnh đ/c Sùng Lử Páo - Phó Bí thư thường trực huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện đã cảm ơn những ý kiến đóng góp chân thành và trách nhiệm của các cử tri, đồng thời đ/c cũng đề nghị các cử tri và xã cần khắc phục khó khăn trước mắt, tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, duy trì thế mạnh của địa phương, làm tốt công tác xã hội hóa, có trách nhiệm với các công trình đã được nhà nước đầu tư để góp phần sử dụng hiệu quả hơn.

         Đ/c Sùng Lử Páo - PBT Thường trực huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện - Đại biểu HĐND huyện phát biểu tại buổi tiếp xúc với cử tri.

          Đại diện lãnh đạo xã Bản Giang và lãnh đạo UBND huyện đã trả lời những ý kiến, kiến nghị của cử tri trong phạm vi thẩm quyền và sẽ tổng hợp những ý kiến trình các cấp sớm xem xét, giải quyết kịp thời. Cũng nhân dịp này, thay mặt các đ/c lãnh đạo huyện Đ/c Tẩn Thị Quế phát động đến toàn thể nhân dân xã Bản Giang tích cực thi đua, lao động, sản xuất lập thành tích chào mừng 15 năm ngày chia tách và thành lập huyện Tam Đường 21/9/2002 - 21/9/2017.

Tác giả: Hoàng Cường

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down