Trang Thông tin điện tử huyện Tam Đường

http://tamduong.laichau.gov.vn


Huyện Tam Đường gặp mặt đầu xuân Mậu Tuất 2018

Trong không khí ấm áp của những ngày đầu xuân, sáng 21/2/2018, tức ngày mùng 6 tết âm lịch thường trực huyện ủy đã tổ chức gặp mặt đầu xuân năm mới. Dự và chủ trì hội nghị có đồng chí Hoàng Thọ Trung – ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, bí thư huyện ủy; Các đồng chí thường trực huyện ủy, HĐND, lãnh đạo UBND huyện; Các đồng chí ủy viên BTV huyện ủy; đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành đoàn thể huyện.
Tại buổi gặp mặt, đồng chí Hoàng Thọ Trung - tỉnh ủy viên, bí thư huyện ủy đã gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn thể các lãnh đạo đại diện của HĐND, UBND, các ban ngành đoàn thể huyện một năm mới an khang thịnh vượng và tiếp tục thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ năm 2018. Cũng tại buổi lễ, đại diện văn phòng huyện ủy đã báo cáo tình hình tổ chức tết Nguyên đán mậu tuất năm 2018. Thực hiện theo chỉ đạo của trung ương và của tỉnh, các cấp các ngành các địa phương trong huyện đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức cho Nhân dân các dân tộc, cán bộ công chức viên chức, người lao đồng và cán bộ chiến sỹ trên địa bàn huyện đón tết vui tươi, lành mạnh, an toàn và tiết kiệm. Huyện cũng đã tổ chức các đoàn đến thăm hỏi, tặng quà cho các hộ nghèo, các gia đình chính sách, thương binh liệt sỹ người có công với cách mạng nhân dịp tết nguyên đán. Thị trường hàng hoá trước và trong dịp tết được duy trì ổn định; Việc chăm sóc sức khỏe cho Nhân dân được đảm bảo; công tác giữ gìn an ninh trật tự, an toàn xã hội, an ninh được thực hiện nghiêm túc, không để xảy ra các tình huống bị động, bất ngờ và điểm nóng phức tạp trên địa bàn; các hoạt động văn hoá, văn nghệ, thể dục - thể thao được tổ chức đã thu hút đông đảo người dân tham gia.


Quang cảnh buổi gặp mặt đầu năm
 
 Phát biểu tại buổi gặp mặt đồng chí Hoàng Thọ Trung - ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, bí thư huyện ủy yêu cầu ngay sau buổi lễ gặp mặt các cơ quan, ban ngành đoàn thể huyện sẽ bắt tay ngay vào công việc và chấp hành nghiêm túc quy chế, giờ giấc làm việc, triển khai kế hoạch làm việc đầu năm để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ, mục tiêu năm 2018./.

Tác giả: Ngọc Hà

Nguồn tin: Đài TT-TH Tam Đường

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down