Trang Thông tin điện tử huyện Tam Đường

http://tamduong.laichau.gov.vn


Nhiều hoạt động kỷ niệm ngày thành lập đoàn và nghề công tác xã hội

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và ngày công tác xã hội. Sáng ngày 24/3/2018, Đoàn cơ sở TTYT huyện đã tổ chức nhiều hoạt động tiếp tục đẩy mạnh phong trào thanh niên cũng như nghề công tác xã hội trong bệnh viện.
Với sự tham gia của hơn 30 đoàn viên thanh niên, cán bộ, y bác sỹ đã tổ chức các hoạt động như: Dọn dẹp vệ sinh xung quanh khuôn viên trong và ngoài Trung tâm y tế huyện, tổ chức nấu cháo, trao 6 xuất quà cũng như tặng hàng trăm bộ quần áo cũ cho các bệnh nhân nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang nằm điều trị tại trung tâm y tế huyện. Thông qua các hoạt động này nhằm động viên tinh thần để giúp các bệnh nhân yên tâm điều trị, chiến thắng bệnh tật sớm mạnh khỏe trở về với gia đình. 


 Đoàn viên thanh niên của TTYT huyện đang phát quần áo cho  bệnh nhân
 
          Đây là các hoạt động thiết thực của đội ngũ đoàn viên thanh niên, y bác sỹ của Trung tâm y tế huyện nhân kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh 26/3/1931 - 26/3/2018 và kỷ niệm ngày công tác xã hội 25/3. Qua các hoạt động này nhằm khơi dậy truyền thống cũng như phát huy sức trẻ của đoàn viên thanh niên trong các lĩnh vực để thanh niên được cống hiến và trưởng thành.

Tác giả: Hoàng Cường

Nguồn tin: Đài TT-TH Tam Đường

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down