Trang Thông tin điện tử huyện Tam Đường

http://tamduong.laichau.gov.vn


Bế giảng lớp Bồi dưỡng lý luận chính trị cho Đảng viên mới khóa II, năm 2020

Chiều ngày 22/10, Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện Tam Đường đã tổ chức Bế giảng lớp Bồi dưỡng lý luận Chính trị cho Đảng viên mới khóa XX năm 2020. Tới dự có các đồng chí là lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng, Ban Giám đốc Trung tâm cùng toàn thể các giảng viên và 57 học viên từ các Đảng bộ, Chi bộ trên địa bàn huyện Tam Đường.
Sau thời gian 9,5 ngày học tập, các học viên đã được nghiên cứu các chuyên đề giành cho đối tượng Đảng viên mới do Ban Tuyên giáo Trung ương biên soạn cùng 1 số chuyên đề địa phương. Qua đánh giá chất lượng tổ chức lớp học: nhìn chung học viên đã khắc phục khó khăn, tự giác chấp hành nội quy, đảm bảo giờ giấc, tập trung nghe giảng, ghi chép, trao đổi, thảo luận và nắm được những kiến thức cơ bản của chương trình. Kết thúc khóa học, 100% học viên đạt yêu cầu và được cấp giấy chứng nhận.

IMG 5392
Ban Giám đốc Trung tâm Chính trị trao chứng chỉ cho các học viên.

Trong đó, đạt loại giỏi có 8 học viên; 29 học viên đạt loại khá và 20 học viên đạt loại trung bình. Cũng tại lễ bế giảng, Trung tâm bồi dưỡng Chính trị huyện cũng đã khen thưởng cho 6 học viên đạt kết quả xuất sắc.
Cầm Thanh

Nguồn tin: Cầm Thanh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down