Trang Thông tin điện tử huyện Tam Đường

http://tamduong.laichau.gov.vn


Đại biểu HĐND tỉnh, huyện TXCT tại xã Bản Bo và Nà Tăm

Ngày 11/8, Đoàn đại biểu HĐND tỉnh, đại biểu HĐND huyện Tam Đường đã có buổi tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 14 HĐND tỉnh khóa XIV, kỳ họp thứ 11 HĐND huyện khóa XX tại 2 xã Bản Bo và xã Nà Tăm. Thành phần đoàn gồm bà Tẩn Thị Quế - Đại biểu HĐND tỉnh, Giám đốc Sở Văn hóa – Thông tin –Thể thao – Du lịch tỉnh Lai Châu; đ/c Tô Đình Lực – Đại biểu HĐND huyện.
Tại buổi tiếp xúc, đại biểu HĐND tỉnh, đại biểu HĐND huyện đã báo cáo đến cử tri kết quả kỳ họp và tuyên truyền, phổ biến các Nghị quyết của HĐND đã được thông qua tại kỳ họp thứ 14 HĐND tỉnh khóa XIV, kỳ họp thứ 11 HĐND huyện khóa XX, nhiệm kỳ 2016 – 2021.
Cử tri tại xã Bản Bo ý kiến, kiến nghị với đoàn xoay quanh các vấn đề: Sớm sửa chữa, nâng cấp hoặc xây dựng mới đường giao thông nông thôn; vấn đề đầu ra trong sản xuất nông nghiệp của nông dân liên tục gặp khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid 19, cần sự quan tâm hỗ trợ của Nhà nước và một số vấn đề tệ nạn xã hội tại địa phương cần có biện pháp xử lý hiệu quả hơn...

 
IMG 2020
Đoàn Đại biểu HĐND tỉnh, huyện tiếp xúc cử tri tại xã Nà Tăm

Còn cử tri xã Nà Tăm kiến nghị: Công ty chè Tam Đường nhanh chóng chi trả tiền chè cho người dân và mở rộng diện tích trồng chè; nâng cấp hệ thống kênh mương đã xuống cấp; hoàn thiện các tuyến đường đang thi công theo đúng tiến độ…Đặc biệt, vấn đề được cử tri của 2 xã Bản Bo và xã Nà Tăm qua tâm là sớm trả lại đất cho người dân liên quan đến đất trồng keo của Công ty Minh Sơn.
Sau khi nghe các ý kiến, kiến nghị của cử tri, đại biểu HĐND tỉnh, huyện và chính quyền địa phương ghi nhận và giải trình một số ý kiến của cử tri trong phạm vi thẩm quyền; các ý kiến, kiến nghị vượt thẩm quyền, đại biểu HĐND tỉnh, huyện ghi nhận và sẽ chuyển đến các cơ quan chức năng xem xét và giải trình với cử tri trong lần tiếp xúc tới.
Cầm Thanh
 

Nguồn tin: Cầm Thanh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down