Trang Thông tin điện tử huyện Tam Đường

http://tamduong.laichau.gov.vn


Huyện ủy Tam Đường lấy ý kiến đóng góp dự thảo báo cáo chính trị

Chiều ngày 17/2, Ban Thường vụ Huyện ủy Tam Đường tổ chức Hội nghị lấy ý kiến các đồng chí cán bộ lãnh đạo chủ chốt đã nghỉ hưu vào dự thảo Báo cáo chính trị trình Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện khóa XX. Đồng chí Hoàng Thọ Trung –TUV, Bí thư Huyện ủy chủ trì hội nghị.
Tại hội nghị, sau khi nghe lãnh đạo huyện báo cáo cụ thể, giải trình những nội dung cơ bản trong báo cáo, các đại biểu dự hội nghị đã đóng góp nhiều ý kiến quan trọng. Trong đó, chủ đề của đại hội các đại biểu đều tham gia cần chỉnh sửa sao cho thể hiện rõ những định hướng lớn, tư tưởng chỉ đạo, mục tiêu, nhiệm vụ trọng tâm xuyên suốt của cả nhiệm kỳ. Về bố cục báo cáo Chính trị cần chính sửa sao cho ngắn gọn, rõ ràng, tránh trùng lặp và sắp sếp theo trình tự từng nhóm lĩnh vực.
 
IMG 648
Quang cảnh Hội nghị

Về nội dung của báo cáo chính trị, các đại biểu đã đóng góp nhiều ý kiến về thuận lợi, khó khăn và những thành tựu đạt được trên các lĩnh vực trong thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện nhiệm kỳ qua và đề xuất một số ý kiến bổ sung nhiệm vụ và giải pháp trong nhiệm kỳ tới. Cụ thể, cần nâng cao một số chỉ tiêu, như: Thu nhập bình quân đầu người, thu ngân sách trên địa bàn, tỷ lệ trường chuẩn quốc gia...
 Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Bí thư Huyện ủy Hoàng Thọ Trung ghi nhận đánh giá cao những ý kiến đóng góp tâm huyết, trí tuệ và đầy trách nhiệm của các đồng chí cán bộ lãnh đạo đã nghỉ hưu. Những đóng này, sẽ được Tiểu ban văn kiện tiếp thu chỉnh sửa, bổ sung, hoàn thiện dự thảo Báo cáo chính trị trình Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện trong thời gian tới.
                                                                                             Trọng Hoản
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down