Trang Thông tin điện tử huyện Tam Đường

http://tamduong.laichau.gov.vn


Lễ rước đuốc lấy lửa truyền thống của Đại hội Thể dục thể thao huyện Tam Đường lần thứ V, năm 2021

Sáng ngày 17/04, trước thềm Đại hội Thể dục, Thể thao huyện Tam Đường lần thứ V, năm 2021, Ban tổ chức Đại hội đã diễn ra Lễ rước đuốc truyền thống tại Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ huyện. Dự có đ/c Tẩn Thị Quế - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Tam Đường; cùng các đ/c lãnh đạo Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND huyện và lãnh đạo một số cơ quan, ban, ngành đoàn thể huyện; trưởng các đoàn Vận động viên tham gia thi đấu tại Đại hội.
Nghi thức lấy lửa rước đuốc với ngọn lửa thiêng được lấy từ Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ huyện Tam Đường đã diễn ra hết sức trang trọng. Với ý nghĩa đây là nơi tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ, và thế hệ trẻ hôm nay sẽ luôn khắc ghi công lao của các anh hùng liệt sĩ, các thế hệ người có công đi trước, nguyện giữ gìn, phấn đấu, rèn luyện để phát huy truyền thống và thành quả cách mạng, góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc XHCN.
 
LS1
Các đồng chí lãnh đạo đứng trước Đài tưởng niệm các Anh hùng Liệt sĩ huyện Tam Đường.

Lễ châm đuốc được thực hiện theo đúng nghi thức lấy lửa thiêng truyền thống tại Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ. Sau khi lấy lửa, đuốc sáng được trao cho các vận động viên tiêu biểu rước về thắp sáng trong tại Sân vận động huyện Tam Đường.
 
LS2
Đ/c Tẩn Thị Quế - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy thực hiện nghi lễ Rước đuốc lấy lửa truyền thống.

Ngọn lửa không chỉ thể hiện quyết tâm đem lại thành công rực rỡ cho ngày hội thể thao lớn nhất của huyện Tam Đường, mà còn cho thấy khát vọng chinh phục những đỉnh cao mới về thành tích của các tài năng thể thao trong toàn huyện. Sau Lễ rước đuốc, Đoàn đại biểu Ban Tổ chức Đại hội Thể dục thể thao huyện Tam Đường lần thứ V, năm 2021 cũng đã thắp hương tại phần mộ của các anh hùng liệt sĩ.
Cầm Thanh

Nguồn tin: Cầm Thanh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down