Trang Thông tin điện tử huyện Tam Đường

http://tamduong.laichau.gov.vn


Đại hội Chi bộ An ninh – Công an huyện Tam Đường

Chiều ngày 06/8, Chi bộ An ninh trực thuộc Đảng ủy Công an huyện Tam Đường tổ chức Đại hội Chi bộ lần VI (nhiệm kỳ 2017 - 2020)
Chi bộ An Ninh hiện có 9 đảng viên, trong đó 8 đảng viên chính thức, 01 đảng viên dự bị. Nhiệm kỳ qua, Chi bộ An ninh đã tăng cường lực lượng xuống cơ sở, bám nắm địa bàn, kịp thời tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương các cấp chỉ đạo, giải quyết những vấn đề về ANTT, không để tình huống xấu bất ngờ xẩy ra. Đã vận động 5 hộ với 24 khẩu tự nguyện bỏ đạo quay về phong tục truyền thống của dân tộc; giải quyết, xử lý 3 vụ 9 đối tượng có hoạt động tuyên truyền đạo trái pháp luật; thu giữ 87 cuốn Kinh phật, 308 đĩa DVD liên quan đến nội dung truyền đạo; phối hợp tổ chức 07 hội nghị tuyên truyền đường lối, chủ trường của Đảng, pháp luật của nhà nước thu hút 641 người tham gia; tham mưu giải quyết các vụ khiếu kiện, tranh chấp đất đai trong nhân dân…  

            Quang cảnh Đại hội
     
    Qua đánh giá phân loại đảng viên hàng năm, 100% đảng viên trong chi bộ hoàn thành tốt chức trách nhiệm vụ; không có đảng viên vi phạm ý thức tổ chức kỷ luật; chi bộ luôn đạt trong sạch vững mạnh. Đã có 03 quần chúng ưu tú được đứng vào hàng ngũ của Đảng. Có 01 tập thể và 01 các nhân đã được Bộ Công an tặng bằng khen và nhiều giấy khen của các cấp, các ngành


Lãnh đạo công an huyện tặng hoa các đồng chí trúng cử chức danh Bí Thư, Phó Bí thư chi bộ
         
       Nhiệm kỳ tới, chi bộ đã đề ra 5 mục tiêu: 100% cán bộ, đảng viên trong chi bộ được quán triệt học tập và thực hiện nghiêm túc các chỉ thị, nghị quyết của đảng, của ngành. Phấn đấu 100% cán bộ, đảng viên không vi phạm kỷ luật, xây dựng chi bộ đạt trong sạch vững mạnh; bồi dưỡng và kết nạp được từ 1-2 quần chúng ưu tú vào đảng….
          Đại hội đã bầu đồng chí Giàng A Pá tiếp tục giữ chức vụ Bí thư và đồng chí Sùng A Thanh giữ chức vụ Phó Bí thư chi bộ và thông qua nghị quyết của đại hội nhiệm kỳ 2017 - 2020./.

Tác giả: Trọng Hoản

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down