Trang Thông tin điện tử huyện Tam Đường

http://tamduong.laichau.gov.vn


Trên 240 triệu đồng hỗ trợ các nạn nhân trong vụ tai nạn thảm khốc

Sau khi vụ tai nạn giao thông thảm khốc sẩy ra tại khu vực bản Tiên Bình, thị trấn Tam Đường sẩy ra giữa xe bồn và xe khách khiến 13 người chết và 3 người bị thương nặng. Các cơ quan chức năng của huyện Tam Đường, ban ATGT tỉnh và các cơ quan liên quan đã có mặt tại hiện trường xử lý sự cố, đồng thời khắc phục hậu quả của vụ tai nạn.
Buổi chiều cùng ngày, các đồng chí Giàng Páo Mỷ - UV TW Đảng - Bí thư Tỉnh ủy, lãnh đạo huyện ủy - HĐND - UBND huyện Tam Đường, Hội chữ thập đỏ tỉnh đã đến thăm hỏi, động viên và chia sẻ những mất mát đối với các gia đình nạn nhân trong vụ tai nạn. Đến thăm các nạn nhân bị thương nặng tại Bệnh viên Đa khoa tỉnh, Đ/c Giàng Páo Mỷ đã đề nghị lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh huy động  tối đa nhân lực, vật lực dốc sức cứu chữa cho các nạn nhân.



Đ/c Giàng Páo Mỷ - UV TW Đảng – Bí thư tỉnh ủy – Trưởng đoàn đại biểu QH Tỉnh Lai Châu cùng các đ/c lãnh đạo huyện Tam Đường, Hội chữ thập đỏ tỉnh đến thăm các nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông đang điều trị tại Bệnh viện đa khao tỉnh.


 
Đ/c Trần Văn Sứng – PCT UBND huyện hỗ trợ đột xuất cho các nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông đang điều trị tại BV Đa khoa tỉnh.

 Bên cạnh đó, thay mặt các đồng chí lãnh đạo tỉnh và ban ATGT tỉnh hỗ trợ đột xuất cho các nạn nhân trong vụ tai nạn mỗi người 5 triệu đồng. TW hội chữ thập đỏ Việt Nam cũng hỗ trợ cho người bị chết 2 triệu đồng và 1 triệu đồng cho người bị thương. Huyện Tam Đường cũng tiến hành hỗ trợ đột xuất cho mỗi nạn nhân bị chết là 5,4 triệu đồng/người, bị thương 2 triệu đồng/người. Ngoài ra, công ty Vận tải Đình Chinh - Lào Cai cũng hỗ trợ tạm thời cho những nạn nhân bị chết và bị thương trong vụ tai nạn giao thông mỗi nạn nhân là 3 triệu đồng.

Tác giả: Hoàng Cường

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down