Trang Thông tin điện tử huyện Tam Đường

http://tamduong.laichau.gov.vn


Hội thi Dân vận khéo khối chính quyền huyện Tam Đường lần thứ nhất năm 2018

Trong 2 ngày 25 - 26/8, UBND huyện Tam Đường đã tổ chức Hội thi Dân vận khéo khối chính quyền lần thứ nhất năm 2018. Tới dự có đ/c Sùng Lử Páo - Phó bí thư thường trực huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện, lãnh đạo các cơ quan, ban ngành huyện.
Tham gia Hội thi có 19 đội với 190 thành viên là cán bộ, viên chức đến từ các cơ quan trực thuộc UBND huyện và các xã, thị trấn trong toàn huyện. Tham gia hội thi các đội phải trải qua 3 phần thi gồm: màn chào hỏi, thi kiến thức và phần thi năng khiếu theo hình thức sân khấu hóa. Hội thi Dân vận khéo khối chính quyền huyện Tam Đường lần thứ I năm 2018 nhằm mục đích nâng cao nhận thức cho đội ngũ cán bộ chính quyền từ huyện đến cơ sở về công tác dân vận chính quyền theo tư tưởng của Bác Hồ “Dân vận kém thì việc gì cũng kém. Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”; đồng thời nâng cao nhận thức, kỹ năng, trách nhiệm về công tác dân vận cho đội ngũ cán bộ, công nhân viên chức của khối chính quyền. Hội thi cũng là hoạt động để các đơn vị giao lưu, trao đổi, học tập kinh nghiệm về phương pháp giao tiếp, cách làm hay trong công tác dân vận chính quyền, tuyên truyền các chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, Tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh về công tác dân vận đến cán bộ, đảng viên, và quần chúng nhân dân. Tạo niềm tin của nhân dân đối với Đảng, phát huy dân chủ, góp phần đổi mới và nâng cao hiệu quả công tác dân vận trong tình hình mới.


Đồng chí Tẩn Thị Quế - PCT UBND huyện - Trưởng BTC hội thi trao giải nhất
cho đội liên cơ quan Ban quản lý dự án - Đài TT-TH - Ban quản lý dự án giảm nghèo và phòng tài nguyên môi trường huyện.

 

          Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức Hội thi đã trao tổng cộng 23 giải cho các đội thi trong đó gồm 1 giải nhất; 2 giải nhỉ; 3 giải 3; 13 giải khuyến khích và 4 giải cho đội có màn chào hỏi hay nhất; đội có phần thi trả lời kiến thức hay nhất; trả lời tình huống hay nhất và phần thi năng khiếu hay nhất; giải nhất được trao cho đội liên cơ quan Ban quản lý dự án - Đài TT-TH - Ban quản lý dự án giảm nghèo và phòng tài nguyên môi trường huyện.

Tác giả: Hoàng Cường

Nguồn tin: Đài TT-TH Tam Đường

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down