Trang Thông tin điện tử huyện Tam Đường

http://tamduong.laichau.gov.vn


Lễ ra mắt CLB chim Họa Mi Tam Đường

Được sự nhất trí của Hội Sinh vật cảnh (SVC) tỉnh Lai Châu, sự quan tâm, tạo điều kiện của Lãnh đạo huyện Tam Đường. Vừa qua, CLB Họa Mi Tam Đường đã tổ chức buổi Lễ ra mắt CLB, tới dự có đồng chí Lò Văn Chỉnh – Chủ tịch Hội Sinh vật cảnh tỉnh Lai Châu, đại diện lãnh đạo thị trấn Tam Đường.
CLB thành lập với 10 thành viên là những người có niềm đam mê với thú chơi chim trên địa bàn và hoạt động dựa trên nguyên tắc tự nguyện của các thành viên, đồng thời có Nội quy, quy chế và Điều lệ riêng chịu sự quản lý, chỉ đạo của Hội SVC tỉnh Lai Châu và UBND huyện Tam Đường.


Đ/c Lò Văn Chỉnh  - Chủ tịch Hội Sinh vật cảnh tỉnh Lai Châu trao quyết định thành lập cho CLB chim Họa Mi Tam Đường
 
Hiện nay, phong trào nuôi chim cảnh trên địa bàn Thị trấn Tam Đường, cũng như toàn huyện đang phát triển rất mạnh. Đối tượng và điều kiện tham gia CLB không phân biệt lứa tuổi, giới tính, dân tộc và trên tinh thần tự nguyện. CLB chim Họa Mi thành lập nhằm tạo ra một sân chơi lành mạnh cho tất cả hội viên yêu thích Sinh vật cảnh, Chim cảnh sau những giờ làm việc và lao động mệt mỏi; tăng cường tình cảm, tinh thần đoàn kết góp phần làm phong phú thêm đời sống tinh thần và tạo các mối quan hệ trong công việc, công tác của các thành viên.

Tác giả: Cầm Thanh

Nguồn tin: Đài TT-TH Tam Đường

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down