Trang Thông tin điện tử huyện Tam Đường

http://tamduong.laichau.gov.vn


THPT Bình Lư tưng bừng khai giảng năm học mới

Sáng nay, hòa chung với không khí tưng bừng của hàng triệu học sinh trong cả nước, thầy và trò trường THPT Bình Lư long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2017 - 2018. Tới dự có đ/c Sùng Lử Páo - Phó bí thư thường trực, Chủ tịch HĐND huyện, đại diện 1 số cơ quan, ban ngành huyện và chính quyền thị trấn.
Tại buổi lễ khai giảng năm học mới, thầy và trò trường THPT Bình Lư đã được nghe đ/c Sùng Lử Páo -PBT Thường trực - Chủ tịch HĐND huyện đọc thư chúc mừng của Chủ tịch nước Trần Đại Quang gửi thầy và trò trong cả nước nhân dịp năm học mới.

PBT thường trực huyện ủy – CT HĐND huyện Sùng Lử Páo tặng hoa chúc mừng thầy và trò trường THPT Bình Lư
nhân dịp năm học mới.

 
          Năm học 2016 – 2017 với sự cố gắng nỗ lực của toàn thể cán bộ, đội ngũ giáo viên và nhân viên cùng học inh trong toàn trường, trường THPT Bình Lư đã đạt được nhiều thành tích với 100% học sinh được xếp loại hạnh kiểm từ trung bình trở lên, trong đó loại khá tốt là 98,4%; học lực khá giỏi đạt 55,6%, trong đó học sinh giỏi toàn diện là 23 em, học sinh tiên tiến là 262 em; tỷ lệ chuyên cần đạt 98%, tỷ lệ chuyển lớp đạt 97,1%. Năm học qua, nhà trường có 100% học sinh đỗ tốt nghiệp THPT, trong đó 49/72 em thi đại học đỗ điểm sàn đạt 68%, đặc biệt có 1 học sinh đạt điểm thủ khoa môn hóa của tỉnh với 9,75 điểm.
          Bên cạnh đó, trường cũng có nhiều em học sinh đạt giải cấp tỉnh trong các cuộc thi: khoa học kỹ thuật, giải vật lý trên Internet, thi hóa học, vật lý, tiếng anh, ngữ văn, lịch sử… Nhiều thầy cô giáo cũng đạt các danh hiệu cao quý như: Giáo viên dạy giỏi cấp trường, chiến sỹ thi đua cấp cơ sở, tập thể nhà trường cũng được nhận nhiều bằng khen và giấy khen của các cấp.

Thầy Hà Giang Nam hiệu trưởng trường THPT Bình Lư đánh trống khai trường.

Trong năm học mới 2017 - 2018, với 42 cán bộ, giáo viên, nhân viên và 594 em học sinh ở 3 khối 10, 11 và 12, trường THPT Bình Lư sẽ tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được trong những năm học qua, phấn đấu nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, triển khai sáng tạo hiệu quả các cuộc vận động và phong trào giáo dục. Tăng cường công tác nuôi dưỡng, quản lý học sinh nội trú và tạm trú ngoài trường, thực hiện tốt các chế độ chính sách cho học sinh, nâng cao kỷ cương nề nếp, rèn luyện kỹ năng sống, tiếp tục triển khai dạy học theo chuẩn kiến thức, kỹ năng, giữ vứng danh hiệu giáo dục toàn diện, tăng cường công tác giáo dục toàn diện, làm tốt công tác tham mưu với các cấp, các ngành và huy động mọi nguồn lực xã hội đầu tư nâng cấp cơ sở vật chất cho trường, tích cực phối hợp giữa gia đình và nhà trường  quản lý, giáo dục học sinh phấn đấu trường đạt chuẩn trong năm 2018.
Cũng nhân dịp này quỹ tiếp bước cho em đến trường huyện đã tặng 3 xuất học bổng cho 3 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đạt nhiều thành tích trong học tập, mỗi xuất học bổng trị giá 1 triệu đồng.

Tác giả: Hoàng Cường

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down