Trang Thông tin điện tử huyện Tam Đường

http://tamduong.laichau.gov.vn


Tặng hàng trăm xuất quà cho học sinh trường THCS Sùng Phài

Sáng ngày 16/3 vừa qua, Câu lạc bộ thiện nguyện Mầm Xanh ở Hà Nội đã phối hợp với Hội chữ thập đỏ huyện Tam Đường tổ chức chương trình Nụ cười vùng cao với thông điệp Nắng gió Lai Châu - Ấm tình Hà Nội, trao tặng hàng trăm xuất quà cho thầy và trò trường THCS Sùng Phài.
Đợt tặng quà lần này Câu lạc bộ thiện nguyện Mầm xanh - Hà Nội đã trao tặng cho thầy và trò trường gồm 610 cuốn vở viết; 300 chiếc bút bi; 500 kg gạo; 3 kiện nước mắm; 4 kiện súp; 20 kg mì chính; 30 kg cá khô; 5 thùng thạch. Ngoài ra câu lạc bộ còn trao 2 xuất quà cho 2 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhưng có nhiều thành tích cao trong học tập mỗi xuất quà trị giá hơn 800 nghìn đồng bao gồm 600 nghìn đồng tiền mặt, 1 thùng mì tôm và 5 kg gạo. Được biết số quà tặng này là do các thành viên của Câu lạc bộ đóng góp và huy động từ các nhà hảo tâm trao tặng cho thầy và trò nhà trường.

Đại diện CLB Mầm xanh - Hà Nội tặng 2 xuất quà cho 2 học sinh có hoàn cảnh đặt biệt khó khăn có nhiều thành tích trong học tập
.
            Những món quà tuy nhỏ nhưng mang nặng nghĩa tình là hành động thiết thực trợ giúp cho các thầy và trò vượt qua khó khăn trước mắt, tạo động lực để các em học sinh tiếp tục vượt khó vươn lên, phấn đấu đạt nhiều thành tích trong học tập. 

Tác giả: Hoàng Cường

Nguồn tin: Đài TT-TH Tam Đường

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down