Trang Thông tin điện tử huyện Tam Đường

http://tamduong.laichau.gov.vn


Trao 10 xuất quà cho hộ nghèo ở 2 xã Sơn Bình và Bản Bo

Sáng ngày 15/7/2018, Công an huyện Tam Đường phối hợp với Câu lạc bộ Bolero thành phố Lai Châu đã tổ chức tặng quà cho 10 hộ gia đình nghèo ở xã Bản Bo và xã Sơn Bình.
Sơn Bình và Bản Bo là hai xã còn gặp nhiều khó khăn của huyện Tam Đường, để chia sẻ với những khó khăn đó của nhân dân 2 xã, Câu lạc bộ Bolero thành phố Lai Châu đã thông qua Công an huyện Tam Đường đến thăm hỏi và tặng 10 xuất quà cho 10 gia đình nghèo ở 3 bản là Cò Nọt Mông, Phiêng Hoi của xã Bản Bo và bản Cò Nọt của xã Sơn Bình. Theo đó, 2 bản Cò Nọt Mông và Phiêng Hoi của xã Bản Bo mỗi bản nhận được 3 xuất quà, riêng bản Cò Nọt của xã Sơn Bình được nhận 4 xuất quà, mỗi xuất quà có giá trị 1 triệu đồng tiền mặt. Đây là số tiền do Câu lạc bộ Bolero thành phố huy động từ các nhà hảo tâm và trích từ nguồn quỹ của Câu lạc bộ ủng hộ.


Đại diện Câu lạc bộ Bolero trao quà cho các hộ nghèo của 2 xã Sơn Bình và Bản Bo.
         

          Tại buổi tặng quà, đại diện Câu lạc bộ Bolero Thành phố Lai Châu mong rằng: Số tiền tuy nhỏ nhưng đây là tấm lòng của các thành viên trong Câu lạc bộ và của các nhà hảo tâm nhằm chia sẻ với những khó khăn trước mắt của các gia đình, đồng thời mong các gia đình sẽ tiếp tục cố gắng vươn lên vượt qua đói nghèo.

Tác giả: Hoàng Cường

Nguồn tin: Đài TT-TH Tam Đường

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down