Trang Thông tin điện tử huyện Tam Đường

http://tamduong.laichau.gov.vn


Trao nhà tình thương cho hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn

Sáng ngày 20/4/2018, Hội chữ thập đỏ tỉnh, hội chữ thập đỏ huyện phối hợp với UBND xã Sơn Bình và Câu lạc bộ vì mầm non tương lai tổ chức lễ bàn giao nhà tình thương cho gia đình chị Lừu Thị Phấy ở bản Nậm Dê - xã Sơn Bình.
Gia đình chị Phấy là một trong những hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, chồng mất sớm, một mình chị tần tảo nuôi 3 con ăn học. Với điều kiện kinh tế khó khăn 4 mẹ con chị ở trong ngôi nhà tuềnh toàng xuống cấp, không đảm bảo an toàn. Để giúp đỡ mẹ con chị Phấy, Câu lạc bộ Vì mầm non tương lai của Tỉnh Lai Châu phối hợp với Câu lạc bộ Vòng tay nhân ái của Lào Cai đã vận động đóng góp ủng hộ xây dựng ngôi nhà tình thương cho gia đình chị Phấy

Lãnh đạo Hội chữ thập đỏ tỉnh - huyện, xã Sơn Bình và đại diện nhà hảo tâm trao nhà tình thương cho chị Lừu Thị Phấy.
 
          Ngôi nhà cấp IV được xây dựng với tổng diện tích 60m2, gồm 1 phòng khách, 2 phòng ngủ, bếp và công trình vệ sinh; với tổng kinh phí hỗ trợ là 110 triệu đồng, toàn bộ số tiền trên do Câu lạc bộ Vì Mầm non tương lai và Câu lạc bộ Vòng tay nhân ái huy động từ các đơn vị, tổ chức và cá nhân có tấm lòng nhân ái trao tặng.
          Nhân dịp này, Hội Chữ thập đỏ tỉnh và UBND xã cũng tặng quà chúc mừng và động viên gia đình chị Phấy yên tâm sinh sống, lao động và học tập từng bước vượt qua khó khăn./.

Tác giả: Hoàng Cường

Nguồn tin: Đài TT-TH Tam Đường

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down