Trang Thông tin điện tử huyện Tam Đường

http://tamduong.laichau.gov.vn


Gần 50 cán bộ TTYT huyện được huấn luyện, bồi dưỡng nghiệp vụ về PCCC và cứu hộ cứu nạn

Ngày 25/5/2019, TTYT Tam Đường phối hợp với Phòng cảnh sát PCCC và cứu hộ cứu nạn Công an tỉnh tổ chức lớp huấn luyện, bồi dưỡng nghiệp vụ về công tác PCCC và cứu hộ cứu nạn cho gần 50 cán bộ của TTYT huyện.
Tham gia lớp huấn luyện là các cán bộ thuộc đội phòng cháy của TTYT huyện và các trạm y tế xã, thị trấn trong toàn huyện. Tại lớp huấn luyện các học viên được cán bộ, chiến sỹ của Phòng cảnh sát PCCC và cứu hộ cứu nạn Công an tỉnh thông tin sơ bộ về tình hình cháy nổ trên cả nước nói chung và ở tỉnh ta nói riêng, đồng thời phổ biến những điều luật cơ bản của luật PCCC, những phương án phòng cháy cơ bản và quy trình tổ chức chữa cháy khi có cháy sảy ra; hướng dẫn kiểm tra, sử dụng, bảo quản một số trang thiết bị phòng cháy thông dụng nhất; phòng cháy, chữa cháy đối với các phương tiện giao thông đường bộ; trong sử dụng điện; trong kinh doanh, sử dụng bảo quản xăng, dầu, khí hóa lỏng; những cách thoát nạn khi có cháy sảy ra và một số kiến thức cơ bản về sơ cấp cứu người bị nạn.
 
IMG 5602
Học viên thực hành dập tắt đám cháy bằng bình bột chữa cháy
 
Bên cạnh đó, các học viên còn được thực hành chữa cháy bằng tay không đối với sự cố rò rỉ khí ga và dập tắt đám cháy bằng bình khí và bình bột chữa cháy.

Kết thúc khóa huấn luyện các học viên tham gia viết bài thu hoạch và được cấp chứng chỉ hoàn thành khóa huấn luyện PCCC và cứu hộ cứu nạn.

 

Tác giả: Hoàng Cường

Nguồn tin: Đài TT-TH Tam Đường

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down