Trang Thông tin điện tử huyện Tam Đường

http://tamduong.laichau.gov.vn


Hội thi phát động phong trào bảo vệ môi trường, bảo vệ nguồn nước

Sáng ngày 3/12/2020, Ban Quản lý các chương trình phát triển cộng đồng huyện Tam Đường phối hợp với Công ty Heineken Việt Nam tổ chức hội thi phát động phong trào bảo vệ môi trường, bảo vệ nguồn nước. Tới dự Hội thi có đại diện Công ty Heineken Việt Nam, Viện tư vấn phát triển KT - XH Miền núi - Cisdoma, một số cơ quan, ban ngành huyện, đại diện 2 xã Bình Lư và Hồ Thầu.
Tham gia hội thi có 4 đội với  24 thành viên là giáo viên và người dân đến từ 2 xã Bình Lư và Hồ Thầu. Trong hội thi các đội phải trải qua 3 phần thi là chào hỏi; thi kiến thức và thi trưng bày các sản phẩm đồng thời thuyết trình các sản phẩm từ các vật liệu có thể tái chế được do các thầy, cô giáo và học sinh tự tay làm ra.
IMG 9170
Thành viên đội thi trường Mầm non Hồ Thầu đang thuyết trình các sản phẩm làm từ vật liệu tái chế.
Trải qua 3 phần thi sôi nổi với những kiến thức về phân loại và tái chế các loại rác thải, để bảo vệ môi trường sống, bảo vệ nguồn nước và được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả. Kết thúc hội thi BTC trao 4 giải cho các đội thi xuất sắc nhất gồm 1 giải nhất, 1 giải nhì và 2 giải 3, trong đó giải nhất thuộc về đội trường Tiểu học Hồ Thầu. 
IMG 9163
Thành viên đội thi trường Mầm non Bình Lư đang thuyết trình các sản phẩm làm từ vật liệu tái chế.
Qua Hội thi nhằm nâng cao nhận thức của người dân, học sinh, giáo viên về tầm quan trọng trong việc bảo vệ nguồn nước, môi trường thông qua những việc làm thiết thực như: phân loại rác thải và sản phẩm tái chế để giảm thiểu các nguồn gây ô nhiễm tới môi trường cũng như nguồn nước nhằm phục vụ cho sinh hoạt và đời sống của chính người dân trong bối cảnh biến đổi khí hậu đang ngày một diễn biến phức tạp và khó lường như hiện nay.
IMG 9182
Ban tổ chức trao giải cho các đội thi xuất sắc.

 
    Hoàng Cường

Nguồn tin: Hoàng Cường

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down