Trang Thông tin điện tử huyện Tam Đường

http://tamduong.laichau.gov.vn


Liên đội xã Bản Bo tổ chức ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe – Tiến bước lên Đoàn”

Chào mừng kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; nhằm tạo sân chơi lành mạnh cho các em thiếu nhi được giao lưu, tích cực rèn luyện sức khỏe; phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo trong các hoạt động Đội và phong trào thiếu nhi trong các Liên Đội. Ngày 26/3, Liên đội trường Tiểu học xã Bản Bo đã tổ chức Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe – Tiến bước lên Đoàn” với chủ đề “Em yêu Tổ quốc Việt Nam” , thu hút sự tham gia đông đảo, nhiệt tình của các em đội viên, thiếu niên và nhi đồng.
 
IMG 9114
Màn chào cờ truyền thống của Liên đội trường Tiểu Học xã Bản Bo
 
Ngày hội diễn ra với 02 phần chính: Phần lễ: Tổ chức Lễ diễu hành theo nghi thức Đội gắn với tổ chức sinh hoạt truyền thống ôn lại truyền thống 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931). Phần hội: Liên đội tổ chức các hoạt động như: Nghi thức Đội, đồng diễn thể dục, múa sạp, văn nghệ, các trò chơi dân gian…

Ngày hội là sân chơi lành mạnh, bổ ích để các em đội viên và nhi đồng được giao lưu học hỏi, phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo trong hoạt động Đội và phong trào thiếu nhi, là động lực để các em phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt.

 

Tác giả: Cầm Thanh

Nguồn tin: Đài TT-TH Tam Đường

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down