Trang Thông tin điện tử huyện Tam Đường

http://tamduong.laichau.gov.vn


Ngày hội đại đại đoàn kết liên khu dân cư Nà Phát và Nà Khan

Ngày 15/11 liên khu dân cư bản Nà Phát và Nà Khan, xã Bình Lư đã tổ chức ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc. Đến dự có đồng chí Tống Thanh Hải - Uỷ viên Ban thường vụ Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh LC; đồng chí Từ Hữu Hà – PBT huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Tam Đường.
Tại buổi lễ, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại lịch sử truyền thống vẻ vang 89 năm của Mặt trận dân tộc thống nhất Việt Nam; Vị trí vai trò của MTTQ VN trong sự nghiệp cách mạng hiện nay; Thông báo nhanh kết quả Đại hội đại biểu MTTQVN tỉnh Lai Châu khóa XII, Đại hội đại biểu trung ương MTTQVN khóa IX, nhiệm kỳ 2019-2024. Được biết, hai bản Nà Khan và Nà Phát có tổng 151 hộ với 779 nhân khẩu. Trong những năm qua, Nhân dân hai bản đã không ngừng phấn đầu vươn lên, thi đua lao động sản xuất, xây dựng đời sống văn hóa, tinh thần ngày một được nâng lên. Năm 2019 hai bản có 129/151 hộ được công nhận gia đình văn hóa và 3 hộ là gia đình văn hóa tiêu biểu 3 năm liên tục trở lên; Đến nay, bình quân lương thực đầu người của 2 bản đạt 1.000kg/người/năm (tăng 25kg/người/năm so với năm 2018); Tỷ lệ huy động trẻ trong độ tuổi ra lớp đạt 100%.  Nhân dịp này, bản Nà Khan đã được nhận bằng khen của ban thường trực UBMTTQVN tỉnh Lai Châu vì đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng NTM, đô thị văn minh” năm 2019.
ảnh 2
Đồng chí Tống Thanh Hải - Uỷ viên Ban thường vụ Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh trao bằng khen cho khu dân  cư bản Nà Khan vì đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng NTM, đô thị văn minh” năm 2019
  Ngọc Hà
 
                                                               
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down