Trang Thông tin điện tử huyện Tam Đường

http://tamduong.laichau.gov.vn


Ngày hội Gia đình hạnh phúc

Nhân kỷ niệm 19 năm ngày gia đình Việt Nam 28/6/2001 - 28/6/2020, Hội liên hiệp phụ nữ Tỉnh vừa phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện tổ chức ngày hội gia đình tại huyện Tam Đường.
Tại ngày hội, các gia đình cùng nhau ôn lại lịch sử Ngày Gia đình Việt Nam, đồng thời xác định vai trò và tầm quan trọng của gia đình trong sự phát triển của đất nước. Mục đích nhằm đề cao vai trò, trách nhiệm của mỗi gia đình trong chăm lo xây dựng gia đình thực sự là tổ ấm của mỗi người.
 
IMG 3553
   Ban tổ chức trao giải nhất cho gia đình xuất sắc tại Ngày hội gia đình năm 2020.
      
Trong ngày hội diễn đã ra nhiều hoạt động giao lưu sôi nổi như: thi nhảy bao bố, thi năng khiếu và phần thi gia đình thấu hiểu.
Ngày hội Gia đình hạnh phúc là dịp để các gia đình nhận thức được giá trị của những giây phút sum họp bên nhau; khơi dậy tình yêu thương, trách nhiệm, chia sẻ gắn kết tình cảm giữa các thành viên trong mỗi gia đình thêm gắn bó, bền chặt, đồng thời tạo tâm lý vui vẻ, kết nối mọi người đến gần nhau hơn. Kết thúc ngày hội Ban tổ chức đã trao tổng cộng 6 giải cho các gia đình có thành tích xuất sắc tại hội thi.
                                                                                                Hoàng Cường

Nguồn tin:    Hoàng Cường

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down