Trang Thông tin điện tử huyện Tam Đường

http://tamduong.laichau.gov.vn


Thị trấn ra quân hưởng ứng ngày môi trường thế giới năm 2020

Sáng ngày 27/6, UBND Thị trấn TĐ phối hợp với Hội CCB và Hội liên hiệp phụ nữ Thị trấn tổ chức lễ ra quân hưởng ứng ngày môi trường thế giới năm 2020.
Nhằm nâng cao nhận thức, ý thức và vai trò của mọi người trong việc bảo vệ môi trường sống, xanh, sạch, đẹp, đồng thời tạo thói quen trong thực hiện vệ sinh hàng ngày để giảm gánh nặng ô nhiễm chất thải, tạo sức lan tỏa và ảnh hưởng mạnh mẽ đến cộng đồng về bảo vệ môi trường sống và sức khỏe của cộng đồng: Chiến dịch ra quân vệ sinh môi trường, thu gom xử lý chất thải, không xả thải ra môi trường, khuyến khích các hoạt động tái chế, tái sản xuất và tái sử dụng chất thải nhựa để giảm thiểu ô nhiễm không khí; phong trào trồng cây xanh trong các khu đô thị, khu dân cư; hạn chế việc đốt rơm rạ nông nghiệp sau thu hoạch tại các khu vực nông thôn... từng bước làm thay đổi diện mạo, cảnh quan đô thị, nâng cao chất lượng cuộc sống của nhân dân, góp phần xây dựng Thị trấn xanh - sạch - đẹp và hoàn thiện các tiêu chí đạt chuẩn văn minh đô thị.
 
IMG 3610
Nhân dân bản Máy Đường tham gia dọn dẹp vệ sinh môi trường sau lễ phát động.
 
Cũng trong buổi lễ ra quân các bên liên quan đã ký cam kết xây dựng thị trấn đạt chuẩn văn minh đô thị. Và ngay sau lễ ra quân, cán bộ công chức của Thị trấn và nhân dân 13 bản trên địa bàn tập chung tham gia dọn vệ sinh môi trường, phát quang cây cối, bụi rậm tại các thôn bản và trên các tuyến đường nội bản.
                                                                                                Hoàng Cường
 

Nguồn tin:   Hoàng Cường

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down