Trang Thông tin điện tử huyện Tam Đường

http://tamduong.laichau.gov.vn


Tình nguyện vì an sinh xã hội

Thời gian qua, các hoạt động tình nguyện vì an sinh xã hội của tuổi trẻ Tam Đường đã được tổ chức đa dạng, rộng khắp, ngày càng đi vào chiều sâu, thu hút đông đảo các tầng lớp thanh niên tham gia. Với các hoạt động hiệu quả, thiết thực, tuổi trẻ trong toàn huyện đã phát huy vai trò xung kích trên các lĩnh vực, góp sức trẻ vào xây dựng quê hương, đất nước.
Với tinh thần xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, những năm qua, tuổi trẻ huyện Tam Đường luôn tích cực tham gia thực hiện các công trình, phần việc thanh niên... Các hoạt động tình nguyện chính là điều kiện để mỗi đoàn viên, thanh niên thể hiện trách nhiệm của tuổi trẻ đối với cộng đồng; đồng thời, đây chính là môi trường tốt để hướng thanh niên đến với cuộc sống lành mạnh, nhân văn, có ích cho xã hội. Các hoạt động tình nguyện tham gia đảm bảo an sinh xã hội được đoàn toàn huyện triển khai thường xuyên và đem lại hiệu quả thiết thực. Năm 2019, các cấp cơ sở đoàn đã tiếp nhận và tổ chức trao trên 2.100 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách, thanh niên nghèo... tổng trị giá trên 720 triệu đồng; Phối hợp xây 1 nhà cho người già neo đơn trị giá 24 triệu, tham gia trên 20 ngày công xây nhà cho cựu TNXP tại xã Bình Lư; xây 03 phòng học mầm non tại xã Bình Lư trị giá 200 triệu.
 
ANH 4

Tuổi trẻ Tam Đường luôn thể hiện tinh thần, trách nhiệm với cộng đồng

Các hoạt động tình nguyện của tuổi trẻ trong huyện ngày càng được mở rộng về quy mô, đổi mới về nội dung, hình thức, nâng cao về chất lượng, thu hút nhiều đối tượng tham gia, hướng mạnh vào các nội dung an sinh xã hội, qua đó đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng Nhân dân.
 

Nguồn tin: Cầm Thanh:

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down