Trang Thông tin điện tử huyện Tam Đường

http://tamduong.laichau.gov.vn


Trao 20 xuất quà cho hộ nghèo và người khuyết tật xã Bình Lư

Chiều ngày 6/12/2020, Phòng Nông nghiệp huyện phối hợp với đoàn thiện nguyện Tiến Đạt và những người bạn - Hà Nội tổ chức buổi trao quà cho 20 hộ nghèo và người khuyết tật của xã Bình Lư. Tới dự buổi trao quà có lãnh đạo Phòng Nông nghiệp, lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện, đại diện chính quyền địa phương cùng các hộ dân của 1 số bản trong xã.
Tại nhà văn hóa Bản Noong Luống - xã Bình Lư, đoàn thiện nguyện đã tiến hành trao 20 xuất quà cho 20 hộ gia đình nghèo, khuyết tật của 4 bản là: Noong Luống, Nà Hum, Nà Cà và Thèn Thầu, mỗi xuất quà trị giá 1 triệu đồng: gồm 1 chăm ấm, nồi cơm điện và 500 nghìn đồng tiền mặt. Trước đó, buổi sáng cùng ngày đoàn cũng đã tiến hành trao tặng 1 nhà lớp học và 80 xuất quà cho học sinh của trường mầm non Tả Lèng, hàng trăm xuất quà gồm quần áo, đồng phục, sách giáo khoa cho học sinh các trường Thị trấn, Giang Ma và Nà Tăm.
 
IMG 9606
Đoàn thiện nguyện Tiến Đạt và những người bạn trao quà cho các hộ nghèo và khuyết tật tại bản Noong Luống - xã Bình Lư

Được biết toàn bộ số quà tặng trên được huy động từ các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp có tấm lòng hảo tâm ủng hộ, đây là hoạt động thiết thực nhằm giúp đỡ bà con nhân dân nghèo, các hộ gia đình khuyết tật và học sinh ở vùng cao vơi bớt đi khó khăn, ổn định cuộc sống, tiếp tục phấn đấu vươn lên thoát nghèo và học tập tốt.
                                                                                                Hoàng Cường

Nguồn tin:    Hoàng Cường

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down