Trang Thông tin điện tử huyện Tam Đường

http://tamduong.laichau.gov.vn


Ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XV, Đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026, tiếp xúc cử tri tại Bản Hon và thị trấn Tam Đường

Thưa quý vị và các bạn! Ban Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh phối hợp với Ban Thường trực Ủy ban MTTQ, HĐND, UBND huyện Tam Đường tổ chức Hội nghị tiếp xúc giữa cử tri với người ứng cử đại biểu Quốc hội, HĐND các cấp tại 2 điểm: xã Bản Hon, thị trấn Tam Đường (huyện Tam Đường).
Chủ trì hội nghị, đồng chí Hoàng Kiều Anh – Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh. Dự Hội nghị còn có các đồng chí Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND huyện Tam Đường; lãnh đạo các phòng, ban chuyên môn huyện; các ứng cử viên đại biểu Quốc hội, HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026; Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND xã Bản Hon, thị trấn Tam Đường; đại diện cử tri xã Bản Hon, thị trấn Tam Đường…
 
TXCT1
Các ứng cử viên Đại biểu Quốc hội và ứng cử viên Đại biểu HĐND các cấp tiếp xúc cử tri tại thị trấn Tam Đường, huyện Tam Đường.

Tại hội nghị, các cử tri đã nghe báo cáo tóm tắt tiểu sử của từng người ứng cử và nghe những người ứng cử trình bày chương trình hành động của mình nếu được bầu. Các đại biểu ứng cử hứa nếu được cử tri tín nhiệm, bầu làm đại biểu Quốc hội khóa XV, Đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026 sẽ gắn bó mật thiết, thường xuyên gặp gỡ, tiếp xúc với cử tri. Đồng thời, liên hệ chặt chẽ với Nhân dân, trọng dân, gần dân, lắng nghe ý kiến của Nhân dân; hoàn thành trách nhiệm của người đại biểu HĐND; có trách nhiệm thu thập và phản ánh trung thực ý kiến, nguyện vọng, kiến nghị của cử tri, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của cư tri để đề xuất với cấp ủy Đảng, chính quyền những yêu cầu mà cử tri quan tâm, trong đó chú trọng tình hình thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, các nghị quyết chuyên đề của Tỉnh ủy, HĐND tỉnh, Huyện ủy, HĐND huyện về phát triển kinh tế - xã hội. Có điều kiện để gặp gỡ, trao đổi, thăm hỏi, động viên, nắm tình hình nhân dân nhiều hơn; kịp thời báo cáo tới cử tri về tình hình đất nước, về chủ trương, chính sách mới của Đảng, Nhà nước.
 
TXCT2
Ông Nguyễn Hữu Toàn - Phó Chủ nhiệm Ủy ban Tài chính, ngân sách của Quốc hội, ứng cử viên Đại biểu Quốc hội khóa XV, thông qua chương trình hành động của mình với cử tri xã Bản Hon, huyện Tam Đường.

Thống nhất cao với chương trình hành động của các ứng cử viên, các cử tri bày tỏ kỳ vọng các ứng cử viên khi được bầu làm đại biểu Quốc hội khóa XV, Đại biểu HĐND các cấp tỉnh Lai Châu, nhiệm kỳ 2021-2026 sẽ thực hiện đúng với chương trình hành động của mình đã đề ra, góp phần xây dựng quê hương Lai Châu nói chung, huyện Tam Đường nói riêng ngày một phát triển.
Cầm Thanh

Nguồn tin: Cầm Thanh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down