Trang Thông tin điện tử huyện Tam Đường

http://tamduong.laichau.gov.vn


Hỗ trợ nhu yếu phẩm cho chốt kiểm soát dịch bệnh Covid-19 số 1

Nhằm chung tay cùng các cấp, các ngành trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19. Hội quý bà thanh lịch tỉnh Lai Châu vừa đến thăm và trao tặng các nhu yếu phẩm cần thiết cho cán bộ, chiến sĩ đang thực hiện nhiệm vụ kiểm soát dịch bệnh tại chốt kiểm soát dịch bệnh Covid-19 số 1 tỉnh Lai Châu trên địa bàn xã Sơn Bình. Tại đây, Hội đã trao tặng cán bộ, chiến sỹ các loại nhu yếu phẩm gồm: trứng, gạo, mì tôm, dầu ăn, nước mắm, mì chính, khẩu trang và dung dịch sát khuẩn với tổng trị giá trên 9 triệu đồng.
 
IMG 3147
Các thành viên Hội quý bà thanh lịch tỉnh Lai Châu trao tặng nhu yếu phẩm tới tay cán bộ, chiến sỹ chốt kiểm soát dịch bệnh Covid-19 số 1 tỉnh Lai Châu.
 Trước đó, Hệ thống HEAD Hòa An Lai Châu cũng đã trao tặng một số nhu yếu phẩm hỗ trợ cán bộ, chiến sỹ tại chốt kiểm soát trị giá khoảng 2 triệu đồng.
 Những món quà tuy giá trị không lớn nhưng thể hiện tấm lòng của của các tổ chức, cá nhân trong tỉnh nhằm chung tay đóng góp và động viên cán bộ, chiến sỹ các lực lượng vượt qua khó khăn trước mắt, tiếp tục vững vàng thực hiện nhiệm vụ phòng, chống và đẩy lùi dịch, bệnh Covid-19.
                                                                                                Hoàng Cường

Nguồn tin:    Hoàng Cường

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down