Trang Thông tin điện tử huyện Tam Đường

http://tamduong.laichau.gov.vn


Tam Đường chi 1,5 tỷ đồng trong tháng 2/2020 để phòng chống Covid-19

Trước những diễn biến phức tạo của dịch bệnh Covid-19, UBND huyện TĐ đã thành lập và kiện toàn Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch theo Quyết định số 76/QĐ-UBND ngày 31/01/2020; Quyết định 88/QĐ-UBND ngày 03/02/2020 do Chủ tịch UBND huyện làm Trưởng ban.  
Đồng thời, ban hành Quy chế làm việc và phân công nhiệm vụ của Ban Chỉ đạo; thành lập tổ kiểm tra công tác phòng, chống dịch và ban hành kế hoạch kiểm tra, kế hoạch phòng, chống dịch do Covid-19 tại huyện Tam Đường. Trong tháng 2/2020, huyện đã sử dụng 1,5 tỷ đồng nguồn ngân sách dự phòng của huyện và các nguồn kinh phí khác chuẩn bị các điều kiện, trang thiết bị ứng phó với các cấp độ diễn biến dịch bệnh, không để bị động, bất ngờ.

 
Anh 2
Tam Đường thực hiện phun thuốc tiêu độc, khử trùng tại các trường học trên địa bàn.

Bên cạnh đó, tổ kiểm tra phòng chống dịch của huyện đã kiểm tra tại 07 xã, thị trấn gồm (Sơn Bình, Khun Há, Bình Lư, Hồ Thầu, Thị trấn Tam Đường, Tả Lèng và Thèn Sin). Phối hợp với Thành viên BCĐ tỉnh kiểm tra 10/14 xã (Bình Lư, Sơn Bình, Khun Há, Hồ Thầu, Giang Ma, Tả Lèng, Thèn Sin, Bản Giang, Nùng Nàng, Sùng Phài). Qua kiểm tra, các xã, thị trấn đã triển khai đầy đủ các biện pháp phòng chống dịch theo quy định và hướng dẫn của ngành y tế. Đến nay, trên địa bàn huyện chưa phát hiện ca dương tính với vi rút nCoV.
Cầm Thanh
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down