Trang Thông tin điện tử huyện Tam Đường

http://tamduong.laichau.gov.vn


Liên Trường xã Bản Giang khai giảng năm học mới

Hòa chung với không khí tưng bừng, náo nức của hàng triệu học sinh trong cả nước đón chào năm học mới. Sáng ngày 5/9, Liên Trường xã Bản Giang đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2020-2021. Đến dự Lễ khai giảng có đồng chí Sùng Lử Páo-Phó bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; các đơn vị kết nghĩa và cấp ủy chính quyền địa phương.
Trong năm học vừa qua, tuy gặp không ít khó khăn trong công tác giảng dạy do tình hình dịch bệnh Covid – 19, nhưng Liên trường xã Bản Giang đã nỗ lực vượt khó và giành được thành tích tương đối toàn diện, các chỉ tiêu đều tăng so với năm học trước.
 
IMG 302
Đồng chí Sùng Lử Páo – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện trao học bổng của quỹ “Tiếp bước cho em đến trường” cho các em học sinh.  

Năm học mới này, Liên trường tiếp tục đề ra 6 nhiệm vụ trọng tâm, như: Tiếp tục triển khai các giải pháp bảo đảm trong công tác phòng chống dịch Covid – 19 trong trường học; tăng cường giáo dục đạo đức lối sống, kỹ năng sống, xây dựng nề nếp kỷ cương, dân chủ; trường học xanh – sạch – đẹp, an toàn; Tiếp tục đổi mới phương pháp dạy học và phát huy tính tích cực, chủ động sáng tạo của học sinh; đổi mới hình thức, phương pháp kiểm tra, đánh giá kết quả học tập và rèn luyện; tập trung bồi dưỡng nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên; nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện…
Nhân dịp này, đồng chí Chủ tịch UBND huyện đã tặng hoa chúc mừng các thầy cô giáo và học sinh của nhà trường trong ngày khai giảng năm học mới và trao 6 xuất học bổng của quỹ “Tiếp bước cho em đến trường” cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên đạt thành tích cao trong học tập.
                                                                                                Trọng Hoản

Nguồn tin: Trọng Hoản

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down