Trang Thông tin điện tử huyện Tam Đường

http://tamduong.laichau.gov.vn


Trường THCS thị trấn khai giảng năm học 2019 - 2020

Hòa chung không khí tưng bừng của ngày khai giảng năm học mới và ngày hội đến trường trên khắp cả nước. Sáng nay ngày 5/9/2019, thầy và trò trường THCS thị trấn long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2019 - 2020. Đ/c Cao Trang Trong - PCT UBND huyện cùng lãnh đạo các cơ quan, đơn vị của huyện và Thị trấn đã đến dự và chung vui cùng thầy và trò nhà trường.
  Năm học mới 2019 - 2020, trường THCS Thị trấn có 565 em học sinh với 15 lớp, tăng 76 học sinh và 1 lớp so với năm học trước. Trong niềm vui hân hoan chào đón năm học mới, thầy và trò nhà trường đã được nghe thư chúc mừng của Chủ tịch nước và cùng ôn lại những thành tích nhà trường đã đạt được trong năm học vừa qua. Năm học 2018 - 2019, với sự nỗ lực của thầy và trò trong dạy và học, trường THCS Thị trấn đã đạt được nhiều thành tích đáng khích lệ, tỷ lệ học sinh xếp loại học lực khá, giỏi đạt 71,6%; gần 96% học sinh xếp loại hạnh kiểm khá, tốt; nhiều học sinh và giáo viên đạt học sinh giỏi và giáo viên dạy giỏi các cấp, 100% học sinh lớp 9 được xét công nhận tốt nghiệp. Năm học qua, nhà trường cũng đã có nhiều cá nhân, tập thể được các cấp khen thưởng.
 
IMG 6356
Thầy và trò trường THCS Thị trấn đón các em vào lớp 6
Tự hào là ngôi trường nhiều năm liền dẫn đầu cấp học THCS của ngành giáo dục huyện nhà trong các mặt hoạt động, năm học mới 2019 - 2020, nhà trường sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu để đạt được những kết quả ngày càng tốt hơn, thi đua dạy tốt học tốt, đồng thời nâng cao chất lượng giáo dục, tăng cường sự phối hợp giữa nhà trường - gia đình và xã hội để đào tạo học sinh kế thừa đủ đức, đủ tài thực sự là người chủ tương lai của đất nước.
Ngay sau phần lễ trang trọng, trường THCS thị trấn đã tổ chức cho học sinh tham gia phần hội với nhiều hoạt động như văn nghệ và các trò chơi vui tươi, bổ ích, nhằm tạo không khí phấn khởi trong ngày đầu của năm học mới.
                                                                                                Hoàng Cường
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down