Trang Thông tin điện tử huyện Tam Đường

http://tamduong.laichau.gov.vn


Trường THPT Bình Lư quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung trên 10 triệu đồng

Hưởng ứng lời kêu gọi của UB MTTQ các cấp, sáng ngày 2/11/2020, Trường THPT Bình Lư phối hợp với Hội chữ thập đỏ huyện tổ chức buổi phát động ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Trung bị ảnh hưởng do mưa bão gây ra.
Tại buổi phát động đại diện lãnh đạo Hội chữ thập đỏ huyện đã thông tin tới toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh trong trường về ảnh hưởng của mưa bão gây ra đối với đồng bào các tỉnh miền Trung. Trước tình hình đó, nhằm chung tay cùng cả nước sẻ chia với những khó khăn, mất mát của nhân dân các tỉnh miền Trung UB MTTQ các cấp đã kêu gọi toàn thể cán bộ, đảng viên, nhân dân, các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp có lòng hảo tâm ủng hộ nhằm giúp đỡ nhân dân các tỉnh miền Trung vơi bớt đi những khó khăn, sớm khắc phục những ảnh hưởng của mưa bão, từng bước ổn định cuộc sống.
 
IMG 2455
Quang cảnh buổi quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung tại trường THPT Bình Lư 

Ngay sau khi lãnh đạo Hội chữ thập đỏ thông tin về tình hình thiệt hại do mưa bão gây ra đối với đồng bào các tỉnh miền Trung, 750 cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh trong trường đã quyên góp ủng hộ được trên 10 triệu đồng để ủng hộ đồng bào miền Trung. Số tiền tuy không lớn nhưng là tấm lòng của thầy và trò nhà trường với mong muốn giúp đỡ nhân dân các tỉnh miền Trung bị ảnh hưởng bởi mưa bão. 
 
IMG 3159
Các em học sinh trường THPT Bình Lư quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng bởi thiên tai
 
 Hoàng Cường
   

Nguồn tin: Hoàng Cường

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down