Trang Thông tin điện tử huyện Tam Đường

http://tamduong.laichau.gov.vn


Đoàn công tác huyện Tam Đường thăm và động viên các học viên học nghề du lịch tại Sa Pa

Thực hiện Kế hoạch số 782/KH-UBND, ngày 13/08/2019, của UBND huyện Tam Đường về việc thăm và động viên các học viên đang theo học lớp ngắn hạn về du lịch tại huyện Sa Pa, tỉnh Lào Cai. Ngày 14/08, đoàn công tác của huyện Tam Đường do đồng chí Cao Trang Trọng – Phó Chủ tịch UBND huyện Tam Đường làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc tại huyện Sa Pa.
Tại buổi làm việc hai đơn vị đã trao đổi về một số vấn đề liên quan đến mục tiêu, quy trình, chương trình và chất lượng đào tạo, đặc biệt là lắng nghe những tâm tư nguyện vọng của các bạn học viên sau gần 1 tháng học tập và làm việc tại các nhà hàng, khách sạn, homestay tại Sa Pa. Nhiều bạn học viên bước đầu còn nhiều bỡ ngỡ, chưa bắt kịp được với công việc và cũng đã thẳng thắn nêu những khó khăn và nguyện vọng của mình.
Sau khi nghe những tâm tư, nguyện vọng của các học viên, đồng chí phó Chủ tịch huyện Tam Đường đã ân cần thăm hỏi, động viên các học viên. Đối với huyện SaPa đồng chí phó chủ tịch huyện mong muốn huyện Sa Pa sẽ tiếp tục tạo điều kiên, quan tâm hơn nữa tới các học viên trong thời gian còn lại của khóa học tại huyện Sa Pa để các học viên kết thúc khóa học sẽ có được những kỹ năng cơ bản để trở về phát triển du lịch tại địa phương.

 
IMG 0611
Đoàn công tác của huyện Tam Đường thăm các học viên lớp nghề Du lịch tại huyện Sa Pa.
Theo kế hoạch, các học viên sẽ được đào tạo những kỹ năng cơ bản về nấu ăn, dẫn tua, lễ tân, phục vụ nhà hàng, pha chế, quản lý dịch vụ Homestay… trong thời gian 3 tháng. Đây là chương trình nằm trong biên bản hợp tác phát triển, kinh tế, xã hội giữa 2 huyện Tam Đường, tỉnh Lai Châu và huyện Sa Pa, tỉnh Lào Cai.
Cầm Thanh
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down