Trang Thông tin điện tử huyện Tam Đường

http://tamduong.laichau.gov.vn


Đoàn đại biểu HĐND tỉnh, đại biểu HĐND huyện tiếp xúc cử tri tại xã Khun Há

Ngày 5/11, đoàn đại biểu HĐND tỉnh, HĐND huyện gồm: Ông Sùng Lử Páo - PBT TT huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, đại biểu HĐND huyện; ông Phong Vĩnh Cường - PCT HĐND huyện, đại biểu HĐND tỉnh cùng các đại biểu HĐND huyện đã có buổi tiếp xúc cử tri tại xã Khun Há.
Tại buổi tiếp xúc, Đại biểu HĐND tỉnh, huyện đã thông báo tới cử tri dự kiến nội dung, chương trình kỳ họp thứ mười hai HĐND tỉnh khóa XIV, kỳ họp thứ mười HĐND huyện khóa XX, nhiệm kỳ 2016-2021 sẽ diễn ra trong thời gian tới. Trong buổi tiếp xúc, cử tri xã Khun Há đã có những ý kiến, kiến nghị với đoàn. Các ý kiến của cử tri tập trung vào một số vấn đề như: Đề nghị các cấp xem xét nâng cấp trạm biến áp cho bản Can Hồ; Bố trí công việc cho con em người dân tộc địa phương sau khi học đại học ra trường; Đề nghị làm 100m đường nội đồng cho bản Ma Seo Phìn Cao; Tăng cường đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn; Đề nghị các cấp đầu tư làm đường lên vùng chè khu vực bản Can Hồ và Thèn Thầu...
Trước các ý kiến kiến nghị của cử tri đã được chính quyền địa phương, đại biểu HĐND tỉnh, huyện trả lời một cách thỏa đáng. Các ý chưa được giải đáp sẽ được đoàn tổng hợp trình lên các cấp có thẩm quyền để xem xét giải quyết.

 
ảnh 1
Cử tri xã Khun Há ý kiến kiến nghị với đoàn Đại biểu HĐND tỉnh, đại biểu HĐND huyện tại buổi tiếp xúc cử tri.

Ngọc Hà
 
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down