Trang Thông tin điện tử huyện Tam Đường

http://tamduong.laichau.gov.vn


Đoàn lãnh đạo huyện thăm tặng quà gia đình chính sách nhân ngày 27/7

Với truyền thống "Uống nước nhớ nguồn" và tri ân gia đình chính sách, người có công với cách mạng. Nhân kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh liệt sỹ 27/7/1947 - 27/7/2019, sáng ngày 26/7/2019, đoàn lãnh đạo huyện do đ/c Cao Trang Trọng - PCT UBND huyện làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công với cách mạng ở 2 xã Khun Há và Sơn Bình.
Tại buổi gặp mặt các gia đình chính sách tại xã Khun Há, thay mặt các đồng chí lãnh đạo huyện, đ/c Cao Trang Trọng - PCT UBND huyện đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, động viên tinh thần thân nhân gia đình chính sách và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những công lao to lớn của các thế hệ cha anh đã cống hiến tuổi thanh xuân và một phần xương máu để giành độc lập, tự do cho Tổ quốc. Bên cạnh đó, đ/c cũng mong muốn các thương bệnh binh, gia đình chính sách, người có công tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, là tấm gương mẫu mực, động viên con, cháu tham gia lao động, sản xuất, học tập, công tác tốt, trở thành những nhân tố tích cực tại địa phương. Nhân dịp kỷ niệm 72 năm ngày thương binh liệt sỹ, thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, chủ tịch huyện đ/c Cao Trang Trọng đã trao những xuất quà tới các gia đình chính sách.
         
IMG 6989
Đ/c Cao Trang Trọng - PCT UBND huyện thăm gia đình ông Nguyễn Duy Ngát ở xã Sơn Bình là thân nhân liệt sỹ nhân kỷ niệm 72 năm ngày thương binh liệt sỹ
 
Đến thăm gia đình ông Nguyễn Duy Ngát ở xã Sơn Bình, là thân nhân của liệt sỹ Nguyễn Duy Lề, đ/c Cao Trang Trọng - PCT UBND huyện đã thăm hỏi sức khoẻ, đời sống của gia đình đồng thời mong gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, đóng góp công sức và nêu gương sáng trong các phong trào, các hoạt động của địa phương. Đ/c cũng đề nghị  cấp ủy, chính quyền và nhân dân xã Sơn Bình tiếp tục quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của các gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn bằng những việc làm, hoạt động cụ thể thiết thực, thể hiện truyền thống, đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc.
                                                                                      Hoàng Cường
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down