Trang Thông tin điện tử huyện Tam Đường

http://tamduong.laichau.gov.vn


Đồng chí Trần Văn Sứng - Phó Chủ tịch UBND huyện chúc tết tại xã Bản Giang

Chiều ngày 15/1/2020, đoàn lãnh đạo huyện do đ/c Trần Văn Sứng - Phó chủ tịch UBND huyện là trưởng đoàn đã đến chúc tết cán bộ công chức của UBND, trạm y tế xã Bản Giang đồng thời đến thăm hỏi động viên và tặng quà cho các gia đình chính sách trong xã.
Đến thăm và chúc Tết cán bộ, công chức xã Bản Giang đ/c Trần Văn Sứng đề nghị xã làm tốt công tác việc rà soát, hỗ trợ tết cho các hộ nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn, tăng cường công tác tuyên truyền, vận động nhân dân phòng chống rét cho cây trồng, vật nuôi, phòng chống cháy nổ trong dịp tết, đảm bảo công tác thường trực trong những ngày tết. Bên cạnh đó, đ/c cũng đề nghị xã đảm bảo giữ gìn an ninh trật tự trong dịp tết Nguyên đán để bà con nhân dân đón tết trong không khí vui tươi, an toàn.
 
IMG 0373
Đ/c Trần Văn Sứng - PCT UBND huyện thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Chủ tịch tỉnh và lãnh đạo huyện trao quà cho gia đình chính sách ở bản Nà Bỏ - xã Bản Giang.
Thăm và chúc tết đối với cán bộ của Trạm y tế xã Bản Giang, đ/c đề nghị Trạm cần tăng cường công tác tuyên truyền, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm trong dịp Tết; phân công cán bộ thường trực những ngày tết; đảm bảo đủ cơ số thuốc; trực cấp cứu và sử lý kịp thời các tình huống có thể sảy ra. Để nhân dân vui xuân, đón tết trong không khí phấn khởi và vui tươi.
 
IMG 0375
Đ/c Trần Văn Sứng - PCT UBND huyện giao nhiệm vụ cho lãnh đạo Đảng ủy chính quyền xã Bản Giang trong dịp Tết nguyên đán 2020.
 Cũng nhân dịp này đoàn đã đến thăm chúc tết các gia đình chính sách, thân nhân liệt sỹ trong xã. Với truyền thống, đạo lý "Uống nước nhớ nguồn" và ghi nhớ công ơn của những gia đình chính sách, người có công với cách mạng, cứ mỗi dịp Tết đến xuân về Đảng và Nhà nước ta lại tỏ lòng tri ân đối với những người đã không tiếc máu xương để giành lấy độc lập của dân tộc.
 
IMG 0376
Đ/c Trần Văn Sứng - PCT UBND huyện trao quà cho Đảng ủy, chính quyền, nhân dân xã Bản Giang nhân dịp năm mới 2020.
Tới thăm và tặng quà thân nhân, gia đình liệt sỹ, thay mặt các đ/c lãnh đạo huyện, đ/c Trần Văn Sứng bày tỏ lòng biết ơn và công lao của các gia đình đối với đất nước, đồng thời đ/c ân cần hỏi thăm và mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu trong thực hiện các chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước, là tấm gương sáng để các thế hệ học tập và noi theo.       
IMG 0378
Đ/c Trần Văn Sứng - PCT UBND huyện trao quà cho Trạm y tế xã Bản Giang nhân dịp chuẩn bị xuân Canh Tý 2020. 
 
                                                                                                                           Hoàng Cường
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down