Trang Thông tin điện tử huyện Tam Đường

http://tamduong.laichau.gov.vn


Lãnh đạo huyện thăm, tặng quà Trung tâm Y tế nhân dịp Tết Nguyên Đán

Sáng ngày 26/1, ông Vũ Xuân Thịnh – P.Chủ tịch UBND huyện đã đến thăm, tặng quà động viên đội ngũ cán bộ,y bác sỹ, nhân viên Trung tâm. Cùng đi có đại diện lãnh đạo một số phòng, ban ngành của huyện.
Phó Chủ tịch UBND huyện đánh giá, từ đầu năm đến nay, toàn huyện gồng mình chống dịch, trong đó lực lượng y tế là lực lượng hy sinh thầm lặng, đầy nguy hiểm, thường xuyên tiếp xúc với các yếu tố có nguy cơ nhiễm bệnh. Công việc áp lực, đòi hỏi độ chính xác cao, xong với sự quyết tâm cao của tập thể y bác sĩ, cùng cấp ủy chính quyền địa phương, trên địa bàn đẫ kiểm soát tốt tình hình, giảm thiểu mức độ ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân, đảm bảo phát triển kinh tế.
 
a3
Đ/c Vũ Xuân Thịnh – P.Chủ tịch UBND huyện Tam Đường tại buổi thăm hỏi, tặng quà Trung tâm Y tế huyện.

Thay mặt lãnh đạo UBND huyện, ông Vũ Xuân Thịnh – P.Chủ tịch UBND huyện ghi nhận những nỗ lực và thành tích của cán bộ, nhân viên trung tâm đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời, mong muốn tập thể, cán bộ, y, bác sỹ, nhân viên tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, đảm bảo tuyệt đối các điều kiện an toàn trong quy trình khám, chữa bệnh cho người dân, đặc biệt là chuẩn bị đầy đủ nhân lực, trang thiết bị, thuốc men phục vụ công tác khám chữa bệnh cho nhân dân dịp tết nguyên đán 2021
Cầm Thanh
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down