Trang Thông tin điện tử huyện Tam Đường

http://tamduong.laichau.gov.vn


Lãnh đạo huyện viếng Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ

Chuẩn bị đến Tết nguyên đán Canh Tý năm 2020, chiều ngày 21/1/2020, đoàn lãnh đạo huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ huyện do đ/c Hoàng Thọ Trung, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh - Bí thư huyện ủy dẫn đầu đã đến viếng Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ huyện.
Trong không khí trang nghiêm, thành kính các đ/c lãnh đạo huyện, các ban, ngành, đoàn thể, lực lượng vũ trang và 2 xã Bình Lư, Thị trấn đã nghiêng mình tưởng niệm, đồng thời bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với công lao của các anh hùng liệt sĩ. Vì nền độc lập, tự do và thống nhất của Tổ quốc, vì cuộc sống bình yên và hạnh phúc của nhân dân đã không tiếc máu xương hiến dâng tuổi thanh xuân và cả cuộc sống của mình cho đất nước. Để xứng đáng với những hi sinh cao đẹp của các anh hùng liệt sỹ, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc Tam Đường nguyện đoàn kết một lòng, nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội năm 2020.
 
IMG 3315
Đoàn lãnh đạo huyện dâng hoa viếng Đài tưởng niệm liệt sĩ huyện Tam Đường.
 
 Lễ viếng nghĩa trang liệt sỹ vào dịp Tết Nguyên đán được Tam Đường tổ chức thường niên, với ý nghĩa tưởng nhớ, tri ân sâu sắc và đời đời ghi nhớ công lao to lớn của các anh hùng liệt sỹ vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc.
 
IMG 3316
Đ/c Hoàng Thọ Trung - UV BCH Đảng bộ tỉnh - Bí thư huyện ủy thắp hương trên mộ phần các liệt sĩ.
 
                                                                                                Hoàng Cường
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down