Trang Thông tin điện tử huyện Tam Đường

http://tamduong.laichau.gov.vn


Phó bí thư thường trực thăm chúc tết xã Sùng Phài

Sáng ngày 16/1/2020, Đoàn lãnh đạo huyện do đ/c Sùng Lử Páo - Phó bí thư thường trực huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện cùng đoàn công tác đến thăm, chúc tết cán bộ, nhân dân và các gia đình chính sách của xã Sùng Phài.
Tại buổi làm việc với lãnh đạo Đảng ủy, chính quyền xã Sùng Phài Phó bí thư thường trực huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện Sùng Lử Páo ghi nhận và đánh giá cao những kết quả Sùng Phài đạt được trong năm qua, đồng thời đ/c cũng đề nghị xã cần làm tốt việc phân công cán bộ trực tết, giải quyết các sự vụ phát sinh trong dịp Tết, đồng thời nắm chắc tình hình an ninh, trật tự ATGT trong thời gian nghỉ Tết; tích cực tuyên truyền, vận động nhân dân hạn chế sử dụng rượu, bia trong những ngày Tết; đảm bảo chăm lo cho đời sống cán bộ, nhân dân, nhất là các hộ nghèo, cận nghèo, gia đình chính sách để mọi người, mọi nhà đều được đón tết trong không khí vui tươi, phấn khởi; quan tâm, tổ chức các hoạt động vui chơi cho nhân dân trong dịp Tết và đầu Xuân gắn với bảo tồn và phát huy hiệu quả bản sắc văn hóa các dân tộc.
 
IMG 0367
Đ/c Sùng Lử Páo - PBT thường trực huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện trao quà Tết cho hộ gia đình chính sách ở bản Sùng Phài - xã Sùng Phài.
 
          Tại buổi gặp mặt các gia đình chính sách, người có công với cách mạng của xã Sùng Phài đồng chí Sùng Lử Páo - Phó bí thư thường trực huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những công lao của các gia đình trong sự nghiệp đấu tranh gìn giữ và bảo vệ Tổ quốc, đồng thời động viên các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, giáo dục con cháu ra sức học tập, tiếp nối truyền thống anh hùng góp sức xây dựng Sùng Phài ngày càng phát triển.
          Cũng nhân dịp này đ/c Sùng Lử Páo - Phó bí thư thường trực huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện cùng các đ/c trong đoàn đã tặng những xuất quà của Chủ tịch nước, lãnh đạo tỉnh và lãnh đạo huyện cho các gia đình chính sách, người có công của xã Sùng Phài. Trước đó, đoàn đã đến thăm và tặng quà cho bà Giàng Thị Mê là thân nhân gia đình liệt sỹ ở bản Sùng Phài.
IMG 0369
Đ/c Sùng Lử Páo - PBT thường trực huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện trao quà Tết cho Đảng bộ, chính quyền, nhân dân xã Sùng Phài.
 
 
Hoàng Cường
 

Nguồn tin: Hoàng Cường

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down