Trang Thông tin điện tử huyện Tam Đường

http://tamduong.laichau.gov.vn


Tam Đường gặp mặt kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam 3/2/1930 - 3/2/2020

Nhân kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam 3/2/1930 - 3/2/2020, Sáng 30/1/2029, huyện ủy Tam Đường long trọng tổ chức Lễ gặp mặt các đ/c ủy viên BCH Đảng bộ huyện đã nghỉ hưu, đảng viên 50 năm tuổi Đảng trở lên, các Đảng viên được tặng huy hiệu đảng đợt 3 năm 2020, các tổ chức, đảng viên có thành tích trong công tác xây dựng, phát triển đảng năm 2020. Tới dự và chủ trì buổi gặp mặt có đ/c Hoàng Thọ Trung - UV BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư huyện ủy; Đ/c Sùng Lử Páo - PBT Thường trực huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện; Đ/c Từ Hữu Hà - PBT - Chủ tịch UBND huyện.
IMG 2122
Quang cảnh buổi gặp mặt kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng.
Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống lịch sử 90 năm vẻ vang của Đảng và những kết quả đạt được của Đảng bộ huyện dưới dự lãnh đạo của Đảng. Kể từ ngày thành lập Ban cán sự Đảng huyện Phong Thổ và chia tách thành lập Đảng bộ Tam Đường. Dưới sự lãnh đạo của Đảng bộ huyện, trong 70 năm qua, nhất là sau 18 năm chia tách huyện Tam Đường và Phong Thổ, từ những ngày đầu chia tách, thành lập huyện chỉ có 15 tổ chức cơ sở Đảng, 423 Đảng viên, thì đến nay Đảng bộ huyện có 52 Tổ chức, cơ sở Đảng với trên 2.700 Đảng viên; khi chia tách kinh tế gặp nhiều khó khăn, nhưng chỉ chưa đầy 20 năm chia tách dưới sự lãnh đạo của đảng bộ huyện, kinh tế của huyện đã có những bước phát triển mạnh mẽ. Quốc phòng - an ninh được giữ vững, tình hình chính trị, trật tự an toàn xã hội cơ bản ổn định, đời sống của nhân dân từng bước được nâng lên.
 
IMG 2126
Đ/c Hoàng Thọ Trung - UV BCH Đảng bộ tỉnh - Bí thư huyện ủy phát biểu tại buổi gặp mặt.
 
Năm 2020 là năm cuối thực hiện của nhiệm kỳ và là năm tổ chức Đại hội Đảng các cấp, nhiệm kỳ 2020 - 2025 hướng tới Đại hội lần thứ XIII của Đảng và cũng là năm Đảng bộ huyện tròn 70 năm tuổi. Đảng bộ huyện sẽ tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt các chỉ tiêu về phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, bảo đảm quốc phòng, an ninh tiếp tục phấn đấu đưa Tam Đường trở thành huyện khá trong tỉnh.
 
IMG 2129
Thừa ủy quyền của Bí thư Đảng bộ tỉnh, đ/c Hoàng Thọ Trung - UV BCH Đảng bộ tỉnh - Bí thư huyện ủy trao huy hiệu 40 - 45 năm tuổi Đảng cho các Đảng viên.
 
Tại buổi lễ gặp mặt, đại diện cán bộ Đảng viên lão thành và thế hệ thanh niên đã phát biểu bày tỏ niềm tự hào về Đảng và bày tỏ niềm phấn khởi trước sự phát triển của huyện trong năm qua, đồng thời tin tưởng dưới sự lãnh đạo của Đảng bộ, chính quyền, huyện Tam Đường sẽ tiếp tục đạt được những thành tựu hơn trong năm 2020 và những năm tiếp theo.
 
IMG 2132
Thừa ủy quyền của Bí thư Đảng bộ tỉnh, Đ/c Sùng Lử Páo - PBT Thường trực huyện ủy - CT HĐND huyện trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho các Đảng viên.
 Phát biểu tại buổi gặp mặt, thay mặt các đ/c lãnh đạo thường trực huyện ủy, HĐND, UBND, Bí thư huyện ủy Hoàng Thọ Trung mong muốn các đ/c nguyên là cán bộ lãnh đạo của huyện, các Đảng viên 30 tuổi Đảng trở lên cùng chung tay góp sức xây dựng Đảng bộ huyện ngày càng vững mạnh góp phần đưa Tam Đường phát triển lên một tầm cao mới.
 
IMG 2135
Đ/c Hoàng Thọ Trung - UV BCH Đảng bộ tỉnh - Bí thư huyện ủy khen thưởng cho các tổ chức Đảng trong sạch vững mạnh 5 năm liền.
 
Cũng nhân dịp này Tỉnh ủy Lai Châu cũng đã trao tặng huy hiệu Đảng cho 13 Đảng viên từ 30 năm tuổi Đảng trở lên, trong đó có 7 Đảng viên được nhận huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, 2 Đảng viên 40 năm tuổi Đảng, 2 Đảng viên 45 năm tuổi Đảng và 1 Đảng viên 55 tuổi Đảng. Bên cạnh đó, huyện ủy Tam Đường cũng đã khen thưởng cho 10 tổ chức, cơ sở Đảng đạt trong sạch vững mạnh tiêu biểu năm 2019, 3 chi bộ đạt danh hiệu tổ chức Đảng đạt trong sạch vững mạnh 5 năm liền; 4 Đảng viên đạt danh hiệu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 5 năm liền.

 
IMG 2138
Đ/c Sùng Lử Páo - PBT Thường trực huyện ủy - CT HĐND huyện khen thưởng cho các tổ chức Đảng đạt trong sạch vững mạnh tiêu biểu năm 2019.
 
IMG 2143
Đ/c Từ Hữu Hà - PBT - CT UBND huyện khen thưởng cho Đảng viên đạt danh hiệu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 5 năm liền
 
 Hoàng Cường
                                                                                        

Nguồn tin:  Hoàng Cường

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down