Trang Thông tin điện tử huyện Tam Đường

http://tamduong.laichau.gov.vn


CCB các huyện, thành phố tham quan mô hình phát triển kinh tế của hội viên CCB Tam Đường

Chiều ngày 9/6/2021, đại diện Hội CCB các huyện và thành phố trên địa bàn tỉnh Lai Châu đã đến tham quan các mô hình phát triển kinh tế của hội viên CCB ở 2 xã Bản Bo và Bình Lư.
Trên tinh thần tham quan, học hỏi kinh nghiệm từ các mô hình phát triển kinh tế do hội viên CCB làm chủ để từ đó về áp dụng vào thực tế của địa phương. Tại buổi tham quan, đại biểu các huyện, thành phố đã đến tham quan mô hình phát triển chè Kim Tuyên chất lượng cao ở xã Bản Bo, mô hình Hợp tác xã sản xuất vật liệu xây dựng và mô hình phát triển cây ăn quả của hội viên CCB ở xã Bình Lư.
 
IMG 3227
Các đại biểu CCB đang tham quan mô hình phát triển cây ăn quả tại xã Bình Lư.  

Với tinh thần cởi mở các đại biểu đã trao đổi, chia sẻ về quá trình, định hướng, kinh nghiệm trong việc thực hiện các mô hình. Thông qua việc thực hiện các mô hình phát triển kinh tế này đã tạo công ăn việc làm cho hàng chục lao động của địa phương và góp phần nâng cao thu nhập làm giàu cho hội viên. Đặc biệt, để tiếp tục đẩy mạnh phong trào CCB thi đua phát triển kinh tế, Hội CCB huyện Tam Đường đã phối hợp với Hội CCB các xã, thị trấn thành lập được nhiều Câu lạc bộ CCB giúp nhau làm kinh tế giỏi, qua đó từng bước tạo điều kiện để hội viên CCB đẩy mạnh phong trào lao động sản xuất, kinh doanh các loại hình dịch vụ, vươn lên làm giàu góp phần nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho hội viên.
       Hoàng Cường

Nguồn tin:        Hoàng Cường

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down