Trang Thông tin điện tử huyện Tam Đường

http://tamduong.laichau.gov.vn


Chương trình ký kết hợp tác giữa Hội LHPN Tam Đường và Ngân hàng LienVietPostBank Lai Châu

Chiều ngày 29/6, Hội LHPN huyện Tam Đường phối hợp với Ngân hàng LienVietPostBank Lai Châu đã tổ chức Chương trình ký kết thỏa thuận hợp tác giữa hai đơn vị thông qua tổ liên kết vay vốn. Tới dự có đ/c Cao Trang Trọng – P.Chủ tịch UBND huyện Tam Đường; Bà Đặng Thị Hải Yến – P.Giám đốc Ngân hàng Liên Việt chi nhánh Lai Châu; cùng đại diện lãnh đạo của các xã, thị trấn.
Tại lễ ký kết, đại diện LienVietPostBank Lai Châu trình bày sản phẩm cho vay khách hàng cá nhân thông qua tổ liên kết vay vốn. Theo đó, khách hàng là hội viên hội LHPN từ huyện đến cơ sở sẽ được vay tối đa lên tới 100 triệu đồng mà không cần tài sản bảo đảm; thời hạn cho vay lên tới 4 năm kể từ ngày giải ngân đầu tiên. Đây là sản phẩm cho vay của LienVietPostBank Lai Châu nhằm hỗ trợ nhu cầu tiêu dùng và hoạt động kinh doanh cho khách hàng là hội viên hội LHPN trên địa bàn huyện Tam Đường.
 
IMG 755
Hai đơn vị thực hiện lý kết hợp tác tại buổi lễ

Sau khi thống nhất các nội dung hợp tác, lãnh đạo của hai đơn vị đã ký kết văn bản thỏa thuận với những nội dung chính như: LienVietPostBank Lai Châu sẽ hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi cho các hội viên Hội LHPN huyện được vay vốn, sử dụng các dịch vụ của LienVietPostBank để phát triển sản xuất, kinh doanh dịch vụ nhằm nâng cao thu nhập, cải thiện đời sống; Hội LHPN huyện có trách nhiệm chỉ đạo các cấp hội cơ sở tuyên truyền các hội viên vay vốn có trách nhiệm trong việc sử dụng vốn vay đúng mục đích, có hiệu quả, hoàn trả nợ vay đầy đủ và đúng thời hạn.
Cầm Thanh
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down