Trang Thông tin điện tử huyện Tam Đường

http://tamduong.laichau.gov.vn


Hội LHPN Tam Đường: Biểu dương 30 điển hình tiên tiến giai đoạn 2015 – 2020

Sáng ngày 29/6, Hội LHPN huyện Tam Đường đã tổ chức Hội nghị biểu dương điển hình tiên tiến giai đoạn 2015 – 2020; sơ kết hoạt động công tác hội và phong trào phụ nữ 6 tháng đầu năm 2020. Dự có đ/c Sùng Lử Páo – P.Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện.
5 năm qua, phong trào thi đua “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc” và cuộc vận động "Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch” đã được các cấp hội phụ nữ cụ thể hóa phù hợp với tình hình thực tế với nhiều cách làm sáng tạo, linh hoạt đã thu hút đông đảo hội viên phụ nữ tham gia góp phần xây dựng nông thôn mới và đô thị văn minh. Đã có hơn 3.700 hội viên, phụ nữ tham gia các mô hình “nuôi lợn đất tiết kiệm” với số tiền trên 824 triệu đồng, giúp hơn 500 lượt chị em vay vốn phát triển kinh tế; đã có trên 11 nghìn lượt gia đình hội viên, phụ nữ được tuyên truyền, hướng dẫn thực hiện các nội dung, tiêu chí của cuộc vận động xây dựng gia đình”5 không, 3 sạch”, qua đánh giá hàng năm đến nay có trên 7 nghìn hộ gia đình đạt 8 tiêu chí của cuộc vận động…
 
IMG 578
Các gương điển hình tiên tiến được nhận giấy khen tại hội nghị
 
Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Sùng Lử Páo đã ghi nhận và biểu dương kết quả đạt được của Hội LHPN các cấp trong giai đoạn 2015- 2020; Trong thời gian tới đồng chí yêu cầu Hội phụ nữ các cấp cần có những giải pháp khắc phục những tồn tại, hạn chế để tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước và các phong trào thi đua của Hội. Qua đây, đồng chí cũng kêu gọi cán bộ, hội viên, phụ nữ toàn huyện tăng cường đoàn kết, chung sức, đồng lòng, nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, thách thức, phấn đấu hoàn thành xuất sắc chỉ tiêu nhiệm vụ để tố chức Hội ngày càng vững mạnh. Tại hội nghị, đã có 30 tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến giai đoạn 2015 – 2020 được nhận giấy khen của Ban Thường vụ Hội LHPN huyện Tam Đường. Nhân dịp này, Hội LHPN huyện Tam Đường cũng tổ chức sơ kết công tác hội và phong trào phụ nữ 6 tháng đầu năm 2020.
Cầm Thanh

Nguồn tin: Cầm Thanh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down