Trang Thông tin điện tử huyện Tam Đường

http://tamduong.laichau.gov.vn


Tọa đàm kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống lực lượng TNXP Việt Nam

Sáng ngày 2/7, huyện Đoàn đã phối hợp với Hội Cựu Thanh niên xung phong huyện tổ chức Tọa đàm “Kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống lực lượng Thanh niên xung phong Việt Nam (15/7/1950 – 15/7/2020)”. Đến dự chương trình có đồng chí Đoàn Cao Khải – Chủ tịch Hội cựu TNXP tỉnh Lai Châu; đồng chí Sùng Lử Páo - PBT Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện.
Tại buổi tọa đàm, 122 Cựu TNXP đã cùng nhau ôn lại lịch sử 70 năm Ngày thành lập lực lượng TNXP. Qua đó khẳng định vị trí, giá trị to lớn của lực lượng TNXP; trải qua các thời kỳ cách mạng, TNXP đã liên tục cống hiến, không ngừng trưởng thành, cùng quân và dân cả nước lập nên những kỳ tích trong các cuộc chiến tranh giải phóng dân tộc, bảo vệ và xây dựng tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.
       
IMG 303
 Đồng chí Sùng Lử Pá, PBT Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện tặng quà các Cựu TNXP
 
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Sùng Lử Páo – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện bày tỏ sự biết ơn, tri ân đối với những cống hiến của các cựu TNXP trong chiến tranh cũng như thời bình, mong muốn các đồng chí phát huy bản chất, truyền thống tốt đẹp của TNXP tiếp tục cống hiến, giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ, động viên con cháu, cộng đồng chấp hành chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, quy định địa phương. Đồng chí cũng đề nghị các ban, ngành, đoàn thể, các xã, thị trấn cần quan tâm giải quyết các chế độ chính sách để cựu TNXP được hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước; kêu gọi các nhà hảo tâm, cơ quan, doanh nghiệp tiếp tục quan tâm, giúp đỡ cựu TNXP có hoàn cảnh khó khăn, tiếp thêm động lực để cựu TNXP vươn lên trong cuộc sống

Nhân dịp này, Hội cựu TNXP huyện đã tặng 122 xuất quà cho các hội viên cựu TNXP trên địa bàn huyện.
                                                                                        Trọng Hoản

Nguồn tin:    Trọng Hoản

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down