Trang Thông tin điện tử huyện Tam Đường

http://tamduong.laichau.gov.vn


Tổng kết công tác Hội và Phong trào nông dân năm 2019

Ngày 06/01, BCH Hội Nông dân huyện Tam Đường đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Hội và Phong trào nông dân năm 2019. Dự có đ/c Sùng Lử Páo – P.Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện.
Năm 2019, Hội Nông dân huyện Tam Đường tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động bám sát các nhiệm vụ chính trị, tuyên truyền vận động hội viên thực hiện hiệu quả các phong trào thi đua của hội, hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu đề ra. Phong trào nông dân sản xuất kinh doanh giỏi toàn huyện có 714 hộ sản xuất kinh doanh giỏi các cấp, tăng 50 hộ so với năm 2018. Bên cạnh đó, các cấp hội nông dân trong huyện cũng đẩy mạnh các hoạt động hỗ trợ hội viên làm giàu, giảm nghèo bền vững. Tổng nguồn vốn vay hỗ trợ nông dân từ ngân hàng chính sách, ngân hàng nông nghiệp trong năm là trên 127 tỷ đồng, với 2.648 hộ vay phát triển kinh tế. Hoạt động tổ chức dạy nghề và giới thiệu việc làm cho hội viên cũng được Hội nông dân huyện quan tâm thực hiện. Trong năm, Hội đã phối hợp với các cơ quan, ban, ngành mở 32 lớp đào tạo ngắn hạn về trồng cây ăn quả, trồng chè, sửa chữa máy nông nghiệp, kỹ thuật xây dựng cho 965 nông dân…
 
IMG 1962
Những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào nông dân năm 2019 được nhận giấy khen của Hội Nông dân huyện.
Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Sùng Lử Páo – P.Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã biểu dương, ghi nhận đánh giá cao những kết quả mà Hội nông dân huyện đạt được trong năm 2019. Đồng thời nhấn mạnh một số nhiệm vụ trọng tâm mà các cấp hội nông dân trong huyện cần triển khai thực hiện trong năm 2020. Đồng chí đề nghị: Hội Nông dân huyện tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ, hội viên nông dân. Trên cơ sở những kết quả đã đạt được cần tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thi đua lao động sản xuất, thường xuyên chuyển giao tiến bộ khoa học kỹ thuật và các mô hình sản xuất mới, hiệu quả cho nông dân.... Nhân dịp này, 14 tập thể và 12 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào nông dân đã được nhận giấy khen của Hội Nông dân huyện Tam Đường.
Cầm Thanh

 

Nguồn tin: Cầm Thanh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down