Trang Thông tin điện tử huyện Tam Đường

http://tamduong.laichau.gov.vn


Bình Lư sẵn sàng cho Lễ hội Văn hóa Động Tiên Sơn năm 2019

Bình Lư sẵn sàng cho Lễ hội Văn hóa Động Tiên Sơn năm 2019
Trong vòng 2 ngày (14 và 15/01 âm lịch) xã Bình Lư, huyện Tam Đường sẽ tổ chức Lễ Hội Văn hóa động Tiên Sơn năm 2019, với nhiều hoạt động phong phú và hấp dẫn.
Bắt đầu từ ngày 18/2 tức ngày 14 âm lịch sẽ diễn ra các hoạt động như lễ dâng hương tại Động Tiên Sơn; Chương trình khai mạc với với nhiều tiết mục văn nghệ được giàn dựng công phu và đặc sắc. Cùng với đó là hàng loạt các trò chơi dân gian như Kéo co, Đẩy gậy, Cờ tướng, Bắn nỏ, Tung còn, Má lẹ, giao lưu chọi gà, bóng chuyền hơi, đi cầu kiều... Tất cả những hoạt động tại ngày Hội hứa hẹn sẽ thu hút sự quan tâm của đông đảo du khách thập phương về đây trẩy hội.
 
Các tiết mục văn nghệ đã sẵn sàng cho đêm khai mạc
Lễ hội Văn hóa Động Tiên Sơn năm 2019.

 
Đến nay, công tác chuẩn bị cho Lễ hội đã hoàn tất. Xã Bình Lư đã lên các phương án đảm bảo an ninh trật tự, phân luồng giao thông trước, trong và sau sự kiện. Tăng cường kiểm tra vệ sinh, an toàn thực phẩm tại các nhà hàng, các điểm kinh doanh dịch vụ ăn uống trên địa bàn.

Lễ hội Văn hóa Động Tiên Sơn năm 2019, là dịp để quảng bá về tiềm năng du lịch, từng bước khai thác và phát triển lĩnh vực du lịch trên địa bàn ngày càng hiệu quả, tạo điểm nhấn để đưa lĩnh vực du lịch vào phục vụ phát triển kinh tế - xã hội gắn với phát triển văn hóa của địa phương.
 

Tác giả: Hoàng Cường - Cầm Thanh

Nguồn tin: Đài TT-TH Tam Đường

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down