Trang Thông tin điện tử huyện Tam Đường

http://tamduong.laichau.gov.vn


Hội nghị tổng kết công tác tổ chức Tuần Văn hóa – Du lịch huyện Tam Đường năm 2020

Ngày 08/01, Ban Tổ chức Tuần lễ Văn hóa – Du lịch huyện Tam Đường năm 2020, đã tổ chức đã họp đánh giá, rút kinh nghiệm việc tổ chức các hoạt động của sự kiện. Đ/c Vũ Xuân Thịnh – P.Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban tổ chức chủ trì Hội nghị.
Tuần Văn hóa - Du lịch huyện Tam Đường năm 2020, được tổ chức từ ngày 25 – 27/12/2020. Tại đây, nhiều hoạt động văn hoá, nghệ thuật, thể thao đã được diễn ra như: Chương trình “Lễ hội đường phố”; chương trình nghệ thuật với chủ đề “Về miền đất huyền thoại Tam Đường”; Lễ hội nhảy lửa của người dân tộc Dao; cuộc thi Người đẹp Mường Lự lần thứ IV; trải nghiệm không gian văn hóa các dân tộc; và các trò chơi dân gian như: bắn nỏ, kéo co, rồng ấp trứng, ném còn, tù lu,..
Theo đánh giá của Ban Tổ chức, sự kiện được tổ chức thành công, dư luận đánh giá cao, để lại nhiều ấn tượng cho du khách. Qua sự kiện, tạo không gian gặp gỡ, giao lưu văn hóa của các dân tộc anh em trên địa bàn huyện; giữ gìn, phát huy bản sắc văn hóa của các dân tộc; tôn vinh, quảng bá về văn hóa - con người – Tây Bắc, về tiềm năng phát triển du lịch huyện Tam Đường đến với nhân dân trong và ngoài tỉnh; góp phần đưa văn hóa - du lịch trở thành động lực phát triển kinh tế - xã hội bền vững của địa phương, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của huyện nhà.
Tại cuộc họp, Ban Tổ chức cũng đã thảo luận, phân tích nguyên nhân một số mặt hạn chế, cần rút kinh nghiệm trong quá trình triển khai các hoạt động của sự kiện.

 
2 2
Các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tổ chức Tuần Văn hóa – Du lịch huyện Tam Đường năm 2020, được tặng giấy khen.
 
Nhân dịp này, Chủ tịch UBND huyện đã tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tổ chức Tuần Văn hóa – Du lịch huyện Tam Đường năm 2020.
Cầm Thanh

Nguồn tin: Cầm Thanh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down