Trang Thông tin điện tử huyện Tam Đường

http://tamduong.laichau.gov.vn


Đại hội Mặt trận Tổ quốc xã Bình Lư nhiệm kỳ 2019-2024

Ngày 26/11, Ủy ban MTTQ xã Bình Lư đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ XIX nhiệm kỳ 2019 – 2024, đây là đơn vị được chọn tổ chức đại hội điểm của huyện.
Dự Đại hội có đồng chí Hoàng Thọ Trung - ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư huyện ủy; đồng chí Sìn Văn Sủ - PCT MTTQ tỉnh Lai Châu; Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện; Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam các xã, thị trấn trong huyện.Trong nhiệm kỳ qua, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc xã Bình Lư và các tổ chức thành viên đã có nhiều nỗ lực phấn đấu, đổi mới, đa dạng hóa các hình thức vận động, tập hợp khối đại đoàn kết toàn dân. Đồng thời, vận động các tầng lớp nhân dân đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, nhất là cuộc vận động "Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư gắn với chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới và đô thị văn minh", cuộc vận động "Ngày vì người nghèo", cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam"; các hoạt động văn hoá, thể dục thể thao có bước phát triển, công tác xoá đói giảm nghèo đạt kết quả tốt. Hàng năm UBMTTQ xã đã phối hợp với UBND xã tổ chức phát động phong trào toàn dân xây dựng quỹ “vì người nghèo” kết hợp với nguồn quỹ từ cấp trên, xã đã hỗ trợ làm nhà ở cho 3 hộ nghèo. Phối hợp với MTTQ huyện triển khai làm 5 mái nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo…. Đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân ngày càng nâng lên. Đến nay, toàn xã có trên 85,5% số gia đình văn hoá, 13/17 bản đạt bản văn hoá.


các đồng chí tham gia Ủy viên, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc xã Bình Lư, nhiệm kỳ 2019-2024 ra mắt Đại hội

Tại Đại hội, các đại biểu đã tập trung thảo luận, làm rõ những kết quả đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc  xã, cũng như những mặt chế và những bài học kinh nghiệm được rút ra. Đại hội đã hiệp thương cử ra 37 đồng chí tham gia Ủy viên, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc xã Bình Lư, nhiệm kỳ 2019-2024 và cử 13 đại biểu đi dự Đại hội đại biểu Mặt trận Tổ quốc huyện Tam Đường, nhiệm kỳ 2019 – 2024. Đồng chí Lò Văn Đỉnh tái cử chức Chủ tịch UBMTTQ xã Bình Lư lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2019-2024.

Tác giả: Ngọc Hà

Nguồn tin: Đài TT-TH Tam Đường

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down