Trang Thông tin điện tử huyện Tam Đường

http://tamduong.laichau.gov.vn


LĐLĐ huyện Tam Đường tổng kết công tác công đoàn năm 2018

Sáng ngày 15 /01, LĐLĐ huyện Tam Đường tổ chức tổng kết hoạt động công đoàn và phong trào công nhân viên chức lao động năm 2018, triển khai nhiệm vụ năm 2019. Dự Hội nghị có đồng chí Hoàng Văn Trinh – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; đồng chí Sùng Lử Páo - Phó Bí thư thường trực huyện Ủy, Chủ tịch HĐND huyện, cùng các đồng chí lãnh đạo HĐND, UBND huyện.
Trong năm, LĐLĐ huyện tiếp tục tổ chức tốt các hoạt động tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ CNVCLĐ. Phát động các phong trào thi đua yêu nước chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước, của tỉnh, của huyện… được đông đảo ĐVCĐ hưởng ứng tham gia và mang lại hiệu quả cao trong công tác, sản xuất, kinh doanh. Bên cạnh đó, LĐLĐ huyện còn chỉ đạo các công đoàn cơ sở phối hợp với lãnh đạo đơn vị chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho ĐVCĐ, đã phối hợp xét đề nghị nâng lương, chuyển ngạch cho 879 CB,CC,VC; thanh toán chế độ thai sản, dưỡng sức, ốm đau cho 325 lượt ĐVCĐ với tổng số tiền trên 2,8 tỷ đồng. Đồng thời đẩy mạnh công tác vận động ủng hộ Quỹ nhân đạo, từ thiện với số tiền hàng trăm triệu đồng; các CĐCS chủ động thăm hỏi 359 lượt CNVCLĐ ốm đau, thai sản với số tiền trên 89 triệu đồng, xây dựng quỹ giúp nhau phát triển kinh tế trên 257 triệu đồng...

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Sùng Lử Páo - Phó Bí thư thường trực huyện Ủy đã ghi nhận và biểu dương những kết quả công tác Công đoàn và phong trào CNVCLĐ huyện đã đạt được trong năm qua. Đồng chí cũng nhấn mạnh, trong thời gian tới công đoàn các cấp cần tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước; tuyên truyền các chỉ thị nghị quyết; quan tâm chăm lo đời sống đoàn viên, người lao động, kịp thời biểu dương tập thể tiêu biểu, cá nhân điển hình trong công tác công đoàn và các phong trào thi đua để xây dựng tổ chức công đoàn ngày càng vững mạnh.



Các tập thể, cá nhân được nhận cờ thi đua, bằng khen của LĐLĐ tỉnh

Nhân dịp này đã có 2 cá nhân được nhận kỷ niệm chương, 01 tập thể, 3 cá nhân được nhận Bằng khen của Tổng LĐLĐ Việt Nam; LĐLĐ tỉnh tặng cờ cho 1 tập thể, tặng bằng khen cho 8 tập thể, 15 cá nhân; LĐLĐ huyện tặng giấy khen 7 tập thể, 51 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Công đoàn.

Tác giả: Trọng Hoản

Nguồn tin: Đài TT-TH Tam Đường

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down