Trang Thông tin điện tử huyện Tam Đường

http://tamduong.laichau.gov.vn


Giá trị thương mại dịch vụ quý I đạt hơn 62 tỷ đồng

Trong 3 tháng đầu năm 2019, hoạt động thương mại trên địa bàn huyện phát triển, thị trường hàng hóa đa dạng, phong phú, giá cả các mặt hàng ổn định phục vụ tốt nhu cầu sản xuất và tiêu dùng của nhân dân.
Để thúc đẩy lĩnh vực thương mại, dịch vụ ngày một phát triển, Huyện đã tập trung nâng cao chất lượng các ngành thương mại, dịch vụ; tăng cường đấu tranh chống hàng lậu, hàng giả và các hành vi gian lận thương mại, đặc biệt là dịp trước và trong dịp tết nguyên đán Kỷ Hợi. Cùng với đó, lực lượng chức năng đã đẩy mạnh kiểm tra, kiểm soát thị trường; kiểm tra VSATTP… Nhờ vậy, tổng giá trị thương mại toàn huyện trong quý I đạt trên 62 tỷ đồng.
    
IMG 3235
Các mặt hàng đa dạng, phong phú phục tốt nhu cầu của nhân dân

Trong thời gian tới huyện Tam Đường sẽ chú trọng hơn nữa công tác kiểm tra chống buôn lậu hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Cùng với khuyến khích nhân dân mở rộng các ngành, nghề dịch vụ, đổi mới phương thức kinh doanh, nâng cao hiệu quả hoạt động của các loại hình dịch vụ… góp phần tạo công ăn việc làm cho lao động địa phương và nâng cao tỷ trọng thương mại trong nền kinh tế của địa phương.
 

Tác giả: Trọng Hoản

Nguồn tin: Đài TT-TH Tam Đường

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down